Công ty Truyền Thông Phan Đăng

Tổ chức lễ khai trương, tổ chức lễ khánh thành là bước khởi đầu để doanh nghiệp đánh dấu sự hoàn thành của doanh nghiệp mình cũng như thông báo đến quý đối tác/ quý khách hàng và cộng đồng biết về lĩnh vực hoạt động và quy mô của doanh nghiệp. Một buổi lễ diễn ra với nghi thức đầy trang trọng, sẽ giúp doanh nghiệp khẳng định vị thế của mình đến mọi người. Tại buổi lễ qúy doanh nghiệp sẽ cùng quý quan khách hòa chung bầu không khí vui mừng và cùng gửi lời cảm ơn chân thành cũng như mở ra cơ hội hợp tác giữa các bên.


Công ty Truyền Thông Phan Đăng đã hoạt động trong lĩnh vực tổ chức sự kiện hơn 10 năm, đặc biệt đã tổ chức thành công và chuyên nghiệp những sự kiện lớn như tổ chức lễ khai trương, tổ chức lễ động thổ, tổ chức lễ khánh thành, tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty, tổ chức sự kiện, hội nghị khách hàng … với các đối tác là khách hàng trong nước và ngoài nước như Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc …. Một trong những cột mốc quan trọng đánh dấu sự trưởng thành của Truyền Thông Phan Đăng là sự kiện tổ chức lễ khai trương/ tổ chức lễ khánh thành cho các đối tác Nhật Bản nổi bật.


Công ty Truyền Thông Phan Đăng đã đang và sẽ đem lại cho khách hàng những giá trị cốt lỗi lớn nhất, sự thành công vang dội nhất sau mỗi sự kiện từ sự chuẩn bị chỉnh chu, chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, sáng tạo, nhà xưởng quy mô rộng lớn, hệ thống trang thiết bị hiện đại … Điều đặc biệt là Phan Đăng có đội ngũ thiết kế hùng hậu, trẻ trung và đầy nhiệt huyết với những sản phẩm thiết kế tạo nên điểm nhấn cho sự kiện: photoshooting, cổng chào, banner, backdrop, tiểu cảnh trang trí cùng các ấn phẩm truyền thông: clip viral, visual, clip 3D,… Công ty Truyền Thông Phan Đăng thường chú trọng đến việc truyền thông sự kiện cho đối tác, giúp khách hàng quảng bá gia tăng hình ảnh thương hiệu và xúc tiến bán hàng trước, trong và sau sự kiện thông qua gian hàng quảng cáo, ấn phầm truyền thông, hình thức marketing, thông cáo báo chí …


Đến với Truyền Thông Phan Đăng quý khách sẽ cảm nhận được sự nhiệt tâm, tận tụy, chu đáo với từng khách hàng, luôn nỗ lực cống hiến vì sự thành công của sự kiện, đặc biệt là sự kiện tổ chức lễ khai trương, tổ chức lễ khánh thành … là cột mốc đánh dấu sự phát triển, trưởng thành của mỗi doanh nghiệp, mỗi khách hàng và Truyền Thông Phan Đăng.


Có rất nhiều lý do để mọi người tin tưởng và hợp tác với Truyền thông Phan Đăng trong lĩnh vực tổ chức sự kiện: từ kinh nghiệm, sự chuyên nghiệp, giá trị truyền thông... tới linh hoạt trong giá thành của dịch vụ, sáng tạo trong kịch bản tổ chức. Quý khách có nhu cầu về tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, tổ chức lễ khai trương, tổ chức lễ khánh thành, tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty, tổ chức hội nghị khách hàng … Vui lòng liên hệ:

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ:
Số 572 đường Lê Quang Định, Phường 1, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Điện thoại:
0703 495 678
Em
ail: truyenthongphandang@gmail.com

Website: https://phandang.com/

Fanpage: www.facebook.com/truyenthongphandang/

Công ty Truyền Thông Phan Đăng
Công ty Truyền Thông Phan Đăng
Công ty Truyền Thông Phan Đăng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy