Viện Thẩm mỹ Hà Nội

top 6
Mai Tuyet Nguyen

Là một trong những thẩm mỹ viện hàng đầu tại Việt Nam có trụ sở tại 14 đường Yên Phụ, Ba Đình, Hà Nội. Viện Thẩm mỹ Hà Nội đã tạo dựng được danh tiếng và uy tín trong lòng khách hàng Việt Nam và Việt kiều trên thế giới qua phong cách chuyên nghiệp, máy móc, công nghệ, kỹ thuật hiện đại, đem lại sự an toàn và chất lượng cao của các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ và Laser thẩm mỹ.

Viện Thẩm mỹ Hà Nội hiện nay đang sử dụng công nghệ laser được đánh giá cao nhất trên thế giới hiện nay với điều trị bớt là Laser YAG Q Switched, đặc biệt với dòng YAG Q Switched thế hệ mới: New Spectra - Laser thế hệ mới với 4 bước sóng đặc hiệu chỉ có ở New Spectra 1064nm, 650nm, 585nm, 532nm. Ngoài ra máy còn có mức năng lượng phát tia cao, kích thước chùm tia phát phù hợp giúp phá vỡ và loại bỏ chọn lọc lớp sắc tố bất thường mà không ảnh hưởng đến da do vậy hoàn toàn không có seo, không có tác dụng phụ. Với laser New Spectra tại viện thẩm mỹ Hà Nội, liệu trình điều trị bớt 3-4 lần, khoảng cách giữa 2 lần trị liệu 4-6 tuần.


Tại viện thẩm mỹ Hà Nội đội ngũ y, bác sĩ được đào tạo chuyên sâu và làm việc theo hình thức chuyên môn hóa. Mỗi năm viện đều cử các bác sĩ tham gia các đợt tập huấn dài hạn nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề và cập nhật những xu hướng làm đẹp mới trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ và laser như Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Thế Vỹ với hơn 15 năm kinh nghiệm điều trị Laser thẩm mỹ.


Trong những năm qua khi nhắc tới những địa chỉ vàng trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ khách hàng không thể không nhắc tới Viện Thẩm mỹ Hà Nội. Chính nơi đây là địa chỉ thẩm mỹ uy tín được nhiều khách hàng trong và ngời nước gửi gắm niềm tin để hoàn thiện vẻ đẹp bản thân. Hãy đến với viện thẩm mỹ Hà Nội để trải nghiệm phong cách phục vụ sang trọng, đội ngũ y bác sĩ giàu y đức.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 14 Yên Phụ, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại:
024 3945 4548 & 0949 773 555

Email: vienthammyhanoi14yenphu@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/BenhVienThamMyHaNoi/

Giờ mở cửa: 09:00 - 18:30 (T2 - T7)

Viện Thẩm mỹ Hà Nội
Viện Thẩm mỹ Hà Nội
Viện Thẩm mỹ Hà Nội
Viện Thẩm mỹ Hà Nội

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy