Thẩm Mỹ viện Milan

top 10
Mai Tuyet Nguyen

Thẩm Mỹ viện Milan do bác sĩ Trần Hoàng Oanh phụ trách, giấy phép hoạt động số GPYT: 1974/HNO-CCHN Sở Y tế Thành phố Hà Nội cấp. 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, Milan trở thành thương hiệu uy tín trong lĩnh vực làm đẹp trên địa bàn Hà Nội và trong cả nước. Để trở thành địa chỉ điều trị chàm bớt bẩm sinh hiệu quả, Thẩm Mỹ viện Milan là sự hội tụ tổng hòa của nhiều nhân tố.


Thẩm mỹ viện sử dụng công nghệ cao, tiên tiến hàng đầu đó là công nghệ Laser Toning giúp điều trị hiệu quả sắc tố khỏi bề mặt da. Thẩm mỹ viện MiLan cập nhật xu hướng công nghệ hiện đại nhất nhất, luôn nghiên cứu y học laser của nhiều nước Âu Mỹ và Nhật Bản và đưa vào ứng dụng cho khách hàng Việt Nam.


Thẩm mỹ viện MiLan áp dụng những công nghệ tiên tiến kết hợp với các dòng mỹ phẩm trị liệu chuyên nghiệp như Dermalogica, Bellwave… Ngoài ra, Milan luôn nghiên cứu các dòng máy được kiểm nghiệm từ FDA Hoa Kỳ hay CE Châu Âu như công nghệ Lightsheer Bio, YAG Palomar phiên bản 5, Revlite, Thermage, Ultherapy … Đặc biệt, tất cả các dịch vụ tại Thẩm Mỹ viện Milan đều được cấp phép hoạt động với quy trình chuẩn hóa, an toàn, hiệu quả.

Thẩm Mỹ viện Milan cam kết sẽ chữa khỏi bệnh chàm bẩm sinh. Quá trình điều trị an toàn, không xâm lấn, không để lại sẹo trên da. Cam kết hoàn lại tiền nếu quá trình điều trị không đạt kết quả. Bảo hành vĩnh viễn sau 1 liệu trình điều trị, chàm bớt có thể được loại bỏ đến 94%. Quá trình điều trị an toàn, nhờ tính năng chọn lọc trên những tổn thương sắc tố, tia Laser này sẽ đi xuyên qua da, và chỉ tác động vào hắc tố có màu phù hợp với bước sóng của tia. Sự hấp thụ phân hủy, làm nhạt đi các hắc tố gây bớt, chàm mà không để lại sẹo, không gây đau đớn. Không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng, có thể đi về ngay trong ngày điều trị.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 258 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0906 147 979

Email: vienthammymilan@gmail.com

Website: https://milanspa.vn/

Fanpage: www.facebook.com/thammyvienmilan

Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

Thẩm Mỹ viện Milan
Thẩm Mỹ viện Milan
Thẩm Mỹ viện Milan
Thẩm Mỹ viện Milan

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy