Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam

top 1
Mai Tuyet Nguyen

Với mong muốn tìm kiếm được một phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ điều trị hiệu quả giúp chị em thoát khỏi ám ảnh về tình trạng bớt, chàm bẩm sinh, Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam đã không ngừng cập nhật và ứng dụng thành công công nghệ Laser Yag – thế hệ laser màu mới nhất được dùng để điều trị xóa bớt, chàm bẩm sinh.


Xóa chàm, bớt bẩm sinh bằng công nghệ Laser Yag tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam chính là giải pháp tối ưu nhất giúp ngăn chặn tổn thương trên bề mặt da, tẩy sạch tận gốc các vết chàm và hạn chế sự đau rát trong quá trình điều trị. Phương pháp này đảm bảo độ an toàn tuyệt đối, tính hiệu quả cao, nhanh chóng và không để lại sẹo cho người sử dụng.


Laser Yag là thế hệ laser mới nhất hiện nay, với các bước sóng chọn lọc, hoạt động linh hoạt và an toàn hơn. Công nghệ này đã được chứng nhận về tính hiệu quả và độ an toàn cho người sử dụng bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA). Với các bước sóng phù hợp vào các vị trí da bị hắc tố với các xung động ngắn, nhưng cường độ cao. Tia Laser này sẽ đi xuyên qua da, và chỉ tác động vào hắc tố có màu phù hợp với bước sóng của tia.


Đến với Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam bạn sẽ được thăm khám, tư vấn và điều trị bởi đội ngũ chuyên gia bác sĩ giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản tại một số quốc gia trên thế giới như: Anh, Pháp, Hàn Quốc… cùng quy trình thẩm mỹ chuẩn quốc tế đảm bảo mang lại cho bạn những kết quả thẩm mỹ an toàn, hiệu quả nhất. Sau khi điều trị bằng phương pháp Laser Yag da bạn sẽ trở nên mịn màng và trắng sáng. Da bạn sẽ đồng màu hơn. Hiệu quả xóa chàm bớt lên tới 90%.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 190 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 1900 6466

Email: tuvan@kangnam.vn
Website:
https://benhvienthammykangnam.vn/

Fanpage: www.facebook.com/Thammykangnam/

Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

Quy trình xóa chàm bớt bẩm sinh tại TMV Kangnam
Quy trình xóa chàm bớt bẩm sinh tại TMV Kangnam
Kết quả xóa chàm bớt bẩm sinh hiệu quả của khách hàng tại Kangnam
Kết quả xóa chàm bớt bẩm sinh hiệu quả của khách hàng tại Kangnam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy