Thẩm Mỹ viện Xuân Hương

top 4
Mai Tuyet Nguyen

Với các vấn đề về da thì thẩm mỹ viện Xuân Hương chính là địa chỉ điều trị hiệu quả hàng đầu trong đó dịch vụ xóa chàm bớt bẩm sinh là dịch vụ được đánh giá cao. Thẩm Mỹ viện Xuân Hương là một trong những đơn vị tiên phong đưa công nghệ Ls Q-Swithched Nd YAG về Việt Nam để xóa chàm, bớt bẩm sinh hiệu quả. Giúp cho bất cứ ai xấu số bị vết chàm hay bớt làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên có cơ hội được tỏa sáng.


Sử dụng Ls YAG 2018 được đánh giá là công nghệ điều trị da tốt nhất hiện nay đã được chứng nhận bởi cục FDA (Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ). Phương pháp xóa chàm bớt bằng Ls YAG 2018 được hoạt động dựa trên các bước sóng phù hợp vào các vị trí da bị hắc tố với các xung động ngắn, nhưng cường độ cao. Các tia Ls YAG 2018 này sẽ đi xuyên qua da, và chỉ tác động vào hắc tố có màu phù hợp với bước sóng của tia. Với hệ thống lọc tự nhiên của cơ thể, các chất bị phân hủy sẽ dần dần được đưa ra bên ngoài cơ thể. Vì thế, năng lượng ls Pro không gây tổn thương nhiệt lớp thượng bì, không ảnh hưởng đến các mô xung quanh, không để lại sẹo và tuyệt đối an toàn với sức khỏe.


Đến với Thẩm Mỹ viện Xuân Hương bạn sẽ được sử dụng những dịch vụ tốt nhất, với những tư vấn phù hợp cho từng mức độ chàm. Hơn thế, dịch vụ xóa chàm, bớt được thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ và đem đến lòng tin cho các khách hàng.


Với sự tiến bộ vượt bậc trong lĩnh vực thẩm mỹ y khoa và bằng sự uy tín của mình, Thẩm Mỹ viện Xuân Hương cam kết mang lại cho khách hàng một làn da khỏe mạnh, tươi sáng không còn vết chàm, bớt bẩm sinh, góp phần giúp chị em tự tin trong cuộc sống. Công nghệ Ls YAG 2018 không chỉ xóa chàm bớt bẩm sinh mà đây cũng chính là công nghệ xóa hình xăm rất hiệu quả.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 22 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 19 - 21 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 1800 6999

Email: contact@benhvienthammyxuanhuong.com
Website:
https://vienthammyxuanhuong.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/ThamMyXuanHuong/

Thẩm Mỹ viện Xuân Hương
Thẩm Mỹ viện Xuân Hương
Thẩm Mỹ viện Xuân Hương
Thẩm Mỹ viện Xuân Hương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy