Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là một địa chỉ làm đẹp uy tín đã có hơn 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Thu Cúc đầu tư hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, tiên tiến và là nơi quy tụ nhiều bác sỹ, chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành giàu kinh nghiệm, từng học tập tu nghiệp nhiều năm ở nước ngoài. Ngoài các dịch vụ thẩm mỹ nâng ngực, hút mỡ, nâng mũi, độn cằm, bơm môi,… Thu Cúc còn được biết đến là địa chỉ uy tín xóa bớt bẩm sinh ở Hà Nội.


Hiện nay, bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc ứng dụng công nghệ Laser YAG và công nghệ IPL trong điều trị chàm bớt bẩm sinh mang lại hiệu quả điều trị cao. Đây là công nghệ đã được cơ quan quản lý Thực phẩm và Dược phẩm của Hoa Kỳ chứng nhận về độ an toàn và tính hiệu quả; được coi là công nghệ hiện đại và phù hợp nhất Việt Nam. Có khoảng 80-90% những người bị chàm bẩm sinh mang hắc sắc tố màu xanh hoặc màu đen sau khi điều trị sẽ hết vĩnh viễn.

Thu Cúc cam kết tẩy bớt bẩm sinh, xóa chàm hiệu quả lên đến 90% an toàn cho da. Da dần sáng lên qua từng liệu trình điều trị. Không gây ảnh hưởng đến sắc tố da hay vùng da xung quanh. Tẩy bớt bẩm sinh, vết chàm tại Thu Cúc không ảnh hưởng đến sắc tố của da. Xóa bớt không gây đau rát, an toàn tuyệt đối và không mất thời gian thực hiện và nghỉ dưỡng.


Có được danh tiếng và uy tín thực sự trong dịch vụ xóa chàm bớt bẩm sinh là nhờ Thu Cúc sử dụng công nghệ xóa chàm, tẩy bớt bẩm sinh tiên tiến, hiện đại, được kiểm duyệt bởi FDA Hoa Kỳ. Dược mỹ phẩm trong hỗ trợ điều trị thẩm mỹ công nghệ cao đến từ thương hiệu Bioline Jato (Ý) với 100% chiết xuất thiên nhiên, an toàn tuyệt đối, mang lại hiệu quả cao gấp 3 lần sản phẩm thông thường. Thương hiệu chăm sóc sức khỏe làn da này được phân phối độc quyền, chỉ có ở Thu Cúc. Môi trường spa y khoa đạt chuẩn quốc tế. Đội ngũ bác sĩ da liễu, chuyên gia thẩm mỹ dẫn đầu khu vực, kỹ thuật viên có tay nghề cao. Dịch vụ thăm khám nhanh gọn, chuyên nghiệp, chi phí cạnh tranh, hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ
    :

    • 286 Thụy Khuê, Bưởi, Tây Hồ, Hà Nội
    • 216 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 32 Đại Từ, Hoàng Mai, Hà Nội

    Hotline: 19005 58892

    Email: cskh@thucuchospital.vn

    Website: https://benhvienthucuc.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/benhvienthucuc.vn

    Kết quả khách hàng điều trị tại Thu Cúc
    Kết quả khách hàng điều trị tại Thu Cúc
    Vết bớt bẩm sinh khó chịu sẽ biến mất khi điều trị tại Thu Cúc
    Vết bớt bẩm sinh khó chịu sẽ biến mất khi điều trị tại Thu Cúc

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy