Thẩm Mỹ viện Thanh Quỳnh

top 8
Nguyễn Thị Hải Yến

Giữ mãi nét thanh xuân xinh đẹp rạng ngời là những nhu cầu mà rất nhiều phụ nữ quan tâm. Vẻ đẹp hình thức phần nào đã đem lại sự tự tin cho người phụ nữ và góp phần trong việc đối ngoại, đem đến thành công trong công việc cũng như hạnh phúc gia đình. Vì thế, phái đẹp luôn phải biết nâng niu và giữ gìn những gì mình đang có. Nhưng thực tế thì, không có người phụ nữ xấu mà chỉ sợ người phụ nữ không biết làm đẹp cho chính mình. Thẩm Mỹ viện Thanh Quỳnh ra đời dưới sự điều hành của QQ Group, một tập đoàn nổi tiếng về công nghệ thẩm mỹ và những dòng dược, mỹ phẩm, thảo dược thiên nhiên, đào tạo và dạy nghề thẩm mỹ.


Đến với thẩm mỹ viện Thanh Quỳnh, khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng về thái độ phục vụ tận tình cũng như trình độ chuyên môn giỏi và tay nghề cao của đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ. Tất cả đội ngũ này đều được đào tạo bài bản tại các trường Đại học lớn trong và ngoài nước. Không chỉ được đào tạo bài bản, đội ngũ bác sĩ Thẩm mỹ viện Thanh Quỳnh còn thường xuyên được nâng cao chuyên môn và tay nghề qua các cuộc hội thảo, các lớp tập huấn hay các khóa học cùng các Giáo sư, chuyên gia hàng đầu.


Bạn có mất tự tin khi da mặt có nhiều đốm đen, nốt ruồi, thâm da, sạm da, chàm, bớt bẩm sinh? Đã có giải pháp công nghệ điều trị da hiện đại tại Thẩm Mỹ viện Thanh Quỳnh khả năng cải thiện tình trạng chàm, bớt hiệu quả mà an toàn cho làn da.


Chiếc máy Laser Pico xuất hiện tại thẩm mỹ Thanh Quỳnh với bước sóng ngăn 755nm dễ dàng phá vỡ nhanh chóng những sắc tố bất thường trên bề mặt da, giúp da sáng và đều màu hơn. Xoá bỏ điểm nám - tàn nhang - bớt bẩm sinh chàm, bẩm sinh trên bề mặt trả lại làn da của bạn sẽ khoẻ và đẹp mãi với thời gian.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 25 Nguyễn Trãi, Ngã Tư Sở, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0961 622 677 & 024 2211 0177

Email: info@lamdep.hanoi.vn

Website: https://thanhquynhspa.vn/

Fanpage: www.facebook.com/thanhquynhbeautycenter/

Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

Thẩm Mỹ viện Thanh Quỳnh
Thẩm Mỹ viện Thanh Quỳnh
Thẩm Mỹ viện Thanh Quỳnh
Thẩm Mỹ viện Thanh Quỳnh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy