Vàng lá - 36,576 USD/Kg

Vàng lá ăn được, hay tấm vàng rời, như chúng thường được nhắc đến trong bánh ngọt và bánh ngọt là vàng thật được sử dụng cho các mục đích trang trí thực phẩm và hoàn toàn có thể ăn được. Các tờ vàng lá được làm từ vàng 24 carat, vàng thật với một lượng nhỏ bạc tự nhiên. Từng tấm được đóng thành những tấm phẳng, vuông vức và mỏng như bánh tráng. Vàng lá trang trí không chỉ được sử dụng để trang trí bánh mà còn được sử dụng làm nghệ thuật treo tường và các ứng dụng thủ công khác. Nó là một trong những loại thực phẩm đắt nhất thế giới.


Để làm vàng lá ăn được, vàng nguyên chất được nấu chảy dát thành tấm mỏng. Vàng phải trải qua một loạt các bước trước khi nó được bán cho người tiêu dùng. Các bước cơ bản là rót, giã, tạo hình, ép và hơn nữa là giã. Đó là rất nhiều công việc nhưng cuối cùng cũng xứng đáng. Loại thực phẩm trang trí ăn được này an toàn để ăn và hoàn toàn an toàn khi nuốt. Các tấm vàng thường được sử dụng để tăng thêm vẻ sang trọng về mặt thẩm mỹ hoặc cảm giác sang trọng cho món ăn. Do đó, nó thường xuyên xuất hiện trên các món tráng miệng tại các sự kiện, nhưng gần đây, các lá vàng đã được sử dụng để trang trên mọi thứ, từ sushi và rượu sâm banh đến bánh mì kẹp thịt và cánh.


Vàng lá ăn được tuyệt đối an toàn để tiêu thụ. Chỉ vàng tự nhiên thật mới được sử dụng để tạo ra loại vàng ăn được này. Mỗi tấm vàng ăn được mỏng như bánh tráng, được giã theo tiêu chuẩn châu Âu với độ dày 80x80 mm. Vàng được bọc trong một phong bì kín bằng nhiệt để tránh ẩm và hư hỏng. Điều quan trọng là phải mua lá vàng chất lượng vì các loại vàng lá ăn được có giá rẻ hơn thường có chứa tạp chất.

Vàng lá
Vàng lá
Vàng lá
Vàng lá

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy