Giấm balsamic - 1,890 USD/ít

Giấm balsamic là một loại giấm hơi ngọt, sẫm màu, có hương vị đậm đà được sử dụng để tăng hương vị cho nước sốt salad, nước sốt chấm. Nó có thể được giảm xuống thành một lớp men và rưới lên dâu tây, khuấy thành món risotto hoặc trộn với cải Brussels hoặc hành tím để đường hóa thành caramen trong lò. Giấm balsamic bắt nguồn từ quy trình sản xuất giấm của Ý có từ thời trung cổ. Có hai loại chính: Giấm balsamic truyền thống chỉ được sản xuất với một thành phần - "nho nho" (trong tiếng Ý là "mosto"), nước ngọt của nho mới ép - được đun sôi để cô đặc, lên men và axit hóa, ủ từ 12 đến 25 năm hoặc lâu hơn trong thùng gỗ.


Giấm balsamic sản xuất thương mại kết hợp nho cô đặc với giấm rượu vang để tăng tốc quá trình axit hóa. Loại giấm này thường được ủ từ 2 tháng đến 3 năm trong thùng gỗ sồi lớn. Tất cả giấm balsamic đều có nguồn gốc từ quy trình hàng nghìn năm tuổi được phát triển xung quanh khu vực Modena và Reggio Emilia ở Ý. Giấm balsamic truyền thống được ủ tối thiểu 12 năm trong một loạt các thùng gỗ nhỏ hơn liên tiếp, mỗi thùng được làm từ một loại gỗ khác nhau - gỗ sồi, cây bách xù, dâu tằm, tần bì, anh đào và hạt dẻ. Khi giấm già đi trong thùng, nó có hương vị từ gỗ và độ chua của nó dịu đi. Bởi vì gỗ xốp nên giấm mất độ ẩm theo thời gian và trở nên cô đặc hơn, cuối cùng đạt đến độ đặc như sirô.


Giấm balsamic rất tốt cho sức khỏe bởi đặc tính kháng khuẩn và kháng vi-rút, tốt cho việc điều trị nhiễm trùng và vết thương. Giấm balsamic chứa chất chống oxy hóa mạnh mẽ (polyphenol) giúp chống lại tổn thương tế bào và tăng cường hệ thống miễn dịch và các khoáng chất quan trọng cho sức khỏe của xương. Giấm balsamic cũng giúp bảo vệ chống lại bệnh tim, ung thư và các tình trạng viêm nhiễm khác, tăng cường men tiêu hóa, do đó cải thiện quá trình trao đổi chất.

Giấm balsamic
Giấm balsamic
Giấm balsamic
Giấm balsamic

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy