Trứng cá muối Beluga - 24,749 USD/Kg

Cá tầm Beluga, hay còn gọi là huso huso, có nguồn gốc từ biển Caspian. Chúng có các mảng xương chắc khỏe bao phủ cơ thể, đuôi giống cá mập và mõm dài. Trong số tất cả các loài cá tầm, loài cá này là loài lớn nhất và là loài ăn thịt duy nhất trong loài của nó. Cá tầm Beluga cũng là một trong những loài cá lâu đời nhất , có niên đại 200 triệu năm trước khi loài khủng long lang thang trên trái đất . Beluga có vòng đời tương tự như cá hồi, nở ở vùng nước ngọt và dành phần lớn thời gian trưởng thành ở vùng nước mặn. Khi đến thời kỳ sinh sản, chúng di chuyển ngược dòng để đẻ trứng ở vùng nước ngọt. Tuổi thọ của cá tầm cái có thể vượt quá 110 năm, nhưng chúng không bắt đầu sản xuất trứng cho đến khoảng 20 tuổi, khi chúng trưởng thành hoàn toàn.


Là một trong những loài cá lớn nhất, trứng cá tầm Beluga lớn và rất được những người sành ăn trứng cá muối trên toàn thế giới mong muốn. Trứng cá muối Beluga rất được ưa chuộng và là một trong những sản phẩm thực phẩm xa xỉ nhất trên thế giới. Cá tầm Beluga của Nga sản xuất trứng cá muối ngon nhất thế giới . Do chu kỳ sinh sản cực kỳ dài, việc lấy trứng cá beluga để làm trứng cá muối có thể là trò chơi khá chờ đợi, khiến giá mua nó tăng lên. Tuy nhiên, chu kỳ sinh sản chậm chỉ là một phần lý do khiến trứng cá muối Beluga có giá đắt đỏ như vậy. Trứng Beluga có màu từ xám nhạt đến đen.


Mỗi miếng trứng cá muối Beluga sẽ đưa bạn cảm nhận hương vị đặc trưng biển cả, tan chảy trên đầu lưỡi, cho phép bạn thực sự thưởng thức và đắm chìm trong hương vị thượng . Ngày nay, cá tầm Beluga đang bị đe dọa nghiêm trọng hơn hầu hết các loài khác. Ngay cả với cách phân loại này, quần thể B eluga hoang dã vẫn tiếp tục suy giảm trong một thời gian dài do người dân vẫn đánh bắt quá mức loài này để thu hoạch trứng bơ cực kỳ ngon của chúng. Cho đến ngày nay, trứng cá muối Beluga vẫn bị cấm, khiến việc nhập khẩu trứng cá muối Beluga được xem là bất hợp pháp.

Trứng cá muối Beluga
Trứng cá muối Beluga
Trứng cá muối Beluga
Trứng cá muối Beluga

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy