Tổ Yến - 11,063 USD/Kg

Tổ yến thượng hạng là một trong những món ngon đắt tiền nhất trên thế giới và được đánh giá cao, đặc biệt là ở châu Á, vì những lợi ích sức khỏe có mục đích của nó. Cái tên 'tổ ' gợi hình ảnh cành cây, vỏ cây. Đối với những người không quen biết, thật khó để hiểu làm thế nào nó có thể (hoặc thậm chí tại sao nó nên) được uống dưới dạng đồ uống hoặc súp, chưa kể làm thế nào một chất như vậy có thể mang lại lợi ích sức khỏe cho người tiêu dùng. Để hiểu thêm về món ngon quý hiếm này, cần hiểu một số điều cơ bản. Đầu tiên, tổ được lấy từ một loài chim gọi là chim yến, bản địa ở một số vùng của Châu Á và các khu vực của Úc.


Chim yến, không giống như hầu hết các loài chim, làm tổ bằng cách tiết ra nước bọt. Nước bọt khô và cứng lại khi tiếp xúc với không khí để tạo thành tổ yến, và chúng có thể ăn được. Vì vậy, nói cách khác, những gì bạn đang ăn là…nước dãi của chim. Các nguồn nghiên cứu chủ yếu được thực hiện ở Singapore và Malaysia cho thấy tổ yến chứa một lượng giá trị dinh dưỡng đáng kể. Nói cách khác, thành phần hóa học đã được xác minh và tổ yến dường như chứa nhiều đặc tính tốt cho sức khỏe.


Tổ yến thượng hạng chứa mười tám loại axit amin, một số trong đó không được sản xuất tự nhiên bởi cơ thể con người. Axit amin có trong tổ yến mang lại nhiều lợi ích tích cực cho sức khỏe . Nhóm chất có trong yến sào kết hợp với nhau sẽ làm tăng tốc độ chuyển hóa các chất độc hại trong cơ thể chúng ta. Chúng cũng kích thích sự phát triển của các tế bào hồng cầu cần thiết để vận chuyển oxy đi khắp cơ thể đồng thời thải khí carbon dioxide. Các khoáng chất vi lượng trong tổ yến bao gồm Đồng (Cu), Mangan (Mn) và Kẽm(Zn) cùng cung cấp sự thúc đẩy mạnh mẽ cho nhiều chức năng quan trọng của cơ thể. Tổ yến cho là có tác dụng tích cực đối với gan và thận khi tiêu thụ thường xuyên trong thời gian dài.

Tổ Yến
Tổ Yến
Tổ Yến
Tổ Yến

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy