Và rồi chẳng còn ai

Truyện trinh thám lôi cuốn người đọc bởi những tình tiết bất ngờ, hấp dẫn, đầy kịch tính. Và rồi chẳng còn ai hay còn được biết đến tựa đề khác là Mười người da đen nhỏ cũng vậy, được chắp bút bởi nữ nhà văn trinh thám hàng đầu thế giới Agatha Christie, tác phẩm nhanh chóng trở thành tiểu thuyết hình sự bán chạy nhất trong lịch sử xuất bản thế giới và đã được chuyển thể nhiều lần dưới dạng phim điện ảnh, truyền hình và kịch sân khấu. Và cho đến nay, Và rồi chẳng còn ai vẫn để lại nhiều thổn thức trong lòng độc giả.


Nội dung tác phẩm xoay quanh vụ án bí ẩn trên hòn đảo Soldier Island với 8 vị khách thuộc đủ mọi tầng lớp và lứa tuổi khác nhau được mời nghỉ dưỡng tại ngôi biệt thự trên đảo này. Tiếp đón họ là cặp vợ chồng là người quản gia của biệt thự - Thomas và Ethel Rogers. Theo đó, trong căn phòng ngủ được sắp xếp cho mỗi người có một bài đồng dao có tên Ten Little Soldier Boys (10 người lính nhỏ). Sau bữa ăn tối đầu tiên, những bí mật về tội ác của những vị khách này đã phạm phải trong quá khứ mà tòa án không thể xét xử đã được phát ra từ một chiếc máy hát chạy đĩa trên bàn. Từ đây những bất ngờ đã xảy ra với họ, lần lượt họ đã thiệt mạng mà không có dấu vết của hung thủ...Cuối cùng mục đích thật sự của chuyến nghỉ dưỡng này là gì? Ai là chủ nhân và là người mời họ đến với căn biệt thự này? Là tự sát hay bị sát hại? Hung thủ thật sự là ai?...Tất cả được giải đáp trọn vẹn qua tác phẩm Và rồi chẳng còn ai này.


Link mua hàng: shopee.vn/Sách-Và-Rồi-Chẳng-Còn-Ai-(-Mười-người-da-đen-nhỏ-tái-bản)-(Agatha-Christie)-i.344139646.10616778941?

Và rồi chẳng còn ai
Và rồi chẳng còn ai
Và rồi chẳng còn ai
Và rồi chẳng còn ai

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy