Mật mã Davinci – Dan Brown

Thêm một cuốn tiểu thuyết nổi tiếng của nhà văn Dan Brown được mệnh danh là một trong số cuốn tiểu thuyết trinh thám hay nhất mọi thời đại đó chính là Mật mã Davinci. Vào thời điểm tác phẩm này ra đời đã gây ra cuộc tranh cãi lớn trên văn đàn thế giới bởi việc sử dụng yếu tố thần học trong tác phẩm. Cuốn sách mang đậm phong cách cá nhân của Dan Brown khi có sự đan xen giữa yếu tố trinh thám và yếu tố thần thoại, hai chất liệu hoàn toàn trái ngược nhau.


Với những tình tiết hấp dẫn, hồi hộp hết sức nhưng không kém thú vị bạn sẽ khám phá được từ bất ngờ này đến bất ngờ khác trong câu chuyện. Tác phẩm kể nhân vật Langdon đang sống yên ổn, bỗng nhiên một ngày lại rơi vào một hoàn cảnh nguy hiểm đến tính mạng. Những may mắn ông đã gặp một người phụ nữ xinh đẹp nhưng không kém phần thông minh đó chính là Sophia. Sau một chuyến chạy trốn đầy nguy hiểm nhờ sự giúp đỡ của một nhà sử học tài ba có tên Teabing cả Langdon và Sophie đã khám phá được một bí mật động trời.


Bí mật xen lẫn bí mật, bất ngờ nối tiếp bất ngờ, tác phẩm đậm màu sắc huyền bí và tâm linh, đã không chọn giải quyết những vụ án đơn thuần và là những bí mật nằm sâu trong quá khứ, có tầm ảnh hưởng sâu rộng đến toàn thế giới. Song hành với những chi tiết đời thực khi hau nhân vật chính cố gắng bảo toàn tính mạng của mình là hành trình đi tìm nguồn gốc thật sự của chén thánh, những bí mật mà theo tác giả, nên nằm vĩnh viễn trong bóng tối. Tác phẩm chú ý nhiều đến việc tìm ra hung thủ và động cơ của họ hơn là cách thức gây án. Xuôi chiều cuốn sách là hơi thở gấp gáp của từng nhân vật khi phải chạy đua với sự truy đuổi gắt gao từ cảnh sát và áp lực phải tìm ra sự thật đằng sau thông điệp được gửi gắm dưới các tác phẩm của Davinci. Những tình tiết giết người được miêu tả rất tàn nhẫn góp phần tạo nên kịch tính cho tác phẩm.


Link mua sách: tiki.vn/the-da-vinci-code-robert-langdon-book-2-p424851.html?

Mật mã Davinci – Dan Brown
Mật mã Davinci – Dan Brown
Mật mã Davinci – Dan Brown
Mật mã Davinci – Dan Brown

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy