Kỳ án ánh trăng – Quỷ Cổ Nữ

Kỳ án ánh trăng là cuốn tiểu thuyết trinh thám của hai vợ chồng người Trung Quốc Dư Dương – Dị Minh có bút danh chung là Quỷ Cổ Nữ. Đây là truyện trinh thám nhưng ẩn sâu bên trong tác phẩm còn là tình yêu nam nữ vô cùng là thiêng liêng. Qua cuốn tiểu thuyết chúng ta cũng nhận ra được rằng tình yêu là tình cảm vô cùng mãnh liệt và vì đó mà con người ta có thể dễ dàng chấp nhận hy sinh mọi thứ.


Câu chuyện xoay quanh khu ký túc xá của một trường đại học y nổi tiếng ở Trung Quốc, hằng năm cứ vào nửa đêm ngày 16 tháng 6 là lại có một nữ sinh trèo lên cửa sổ phòng 405, khu nhà 13 và nhảy xuống chết. Sự kiện này kéo dài lên đến 12 năm nhưng vẫn không một ai có thể tìm được lý do những cô gái đó lại chết mặc dù đã cố tìm mọi cách để ngăn cản nhưng vẫn có người chết.


Và có hai điều đặc biệt trùng hợp với các cô gái trước khi nhảy lầu chết, một là các nữ sinh này luôn lẩm bẩm một câu đó là: "Ánh trăng là gì?" và hai là những nữ sinh này đều đã từng đi qua khu phòng phẫu thuật của trường vào ban đêm. Vậy ánh trăng có phải là nguyên nhân gây ra những cái chết rùng rợn này? Khu phòng phẫu thuật của trường đã gì bí mật? Hãy cùng theo dõi cuốn tiểu thuyết trinh thám này để hiểu rõ nhé!


Link mua sách: shopee.vn/Sách-Kỳ-Án-Ánh-Trăng-i.374899645.14874283499?

Kỳ án ánh trăng – Quỷ Cổ Nữ
Kỳ án ánh trăng – Quỷ Cổ Nữ
Kỳ án ánh trăng – Quỷ Cổ Nữ
Kỳ án ánh trăng – Quỷ Cổ Nữ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy