Những vụ kỳ án của Sherlock Holmes

Sherlock Holmes được xem là một trong những huyền thoại trinh thám trên nền văn học thế giới. Hình tượng của vị thám tử tài ba là khuôn mẫu mà các nhà văn hướng tới khi xây dựng các tác phẩm trinh thám, nổi tiếng đến mức độ độc giả quyên mất đây chỉ là một nhân vật hư cấu.


Đây là cuốn tiểu thuyết vô cùng hấp dẫn với những câu chuyện đặc sắc, khiến người xem "nghẹt thở" đến giây phút cuối cùng. Cuốn sách xuất bản lần đầu tiên vào năm 1887, cho đến nay Sherlock Holmes Conan Doyle đã trở thành một tượng đài bất tử trong làng truyện trinh thám.


Tác phẩm là những mẩu chuyện khác nhau xoay quanh những vụ án bí ẩn chưa tìm thấy lời giải đáp. Các câu chuyện là tách rời nhau, địa điểm cũng như các nhân vật phụ là hoàn toàn khác biệt. Cái hay của tác phẩm là chú ý nhiều đến khả năng quan sát tinh tường và trí thông minh tuyệt đỉnh của Sherlock trong quá trình ông điều tra các vụ án. Các chi tiết nhỏ nhất cũng có sự ảnh hưởng đến mạch truyện, những cách thức gây án không thể ngờ tới lôi cuốn người đọc vào thế giới của của những vụ án.


Điểm nhấn của tác phẩm chính là sự đối đầu giữa vị thám tử lừng danh Sherlock Holmes và vị giáo sư thiên tài Moriarty. Một bên ánh sáng, một bên bóng tối song đều sở hữu trí thông minh tuyệt đỉnh đã tạo ra những cuộc rượt đuổi nghẹt thở. Có thể nói đây chính là cuộc chiến giữa thiện và ác, cả hai là kẻ thù của nhau, song đều dành cho đối phương một sự kính trọng đặc biệt bởi tài năng của mỗi người là không thể phủ nhận.


Tác phẩm là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn tìm hiểu những cuốn sách trinh thám không có những tình tiết giật gân, giết người man rợn nhưng vẫn thử thách được khả năng suy luận của mỗi người.


Link mua sách: shopee.vn/Sách-Sherlock-Holmes-Trọn-Bộ-3-Tập-Mới-Nhất-2021-(Bìa-Cứng)-i.17755904.3637606357?

Sherlock Holmes
Sherlock Holmes
Sherlock Holmes
Sherlock Holmes

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy