Thú tội – Kanae Minato

Đây là một trong những cuốn sách mà câu chuyện của nó khiến người đọc phải ớn lạnh bởi sự tàn ác của hung thủ và của chính nạn nhân, từ động cơ gây án cũng như cách thức giết người của hung thủ và cả sự trả thù đến từ nạn nhân.


Tác phẩm kể về diễn biến tâm lý của những nhân vật, cụ thể là những đứa trẻ mới lớn bị giáo dục một cách lầm lạc. Như cái tên của cuốn sách, 6 chương vẻn vẹn hơn 200 trang sách chỉ nói về thú tội. Lần lượt là tường thuật của cô giáo, lớp trưởng, bà mẹ học sinh B, rồi đến lời tự sự điên loạn của B, di chúc của A & cuối cùng khép lại bằng cuộc gọi của cô giáo cho học sinh A. Tất cả mọi lời thú tội đều bắt đầu xung quanh câu chuyện về Manami, con gái của cô giáo, bị giết hại bởi chính những học sinh của mình.


Thú tội tiết lộ hung thủ ngay từ những chương đầu, bởi thứ nó muốn làm nổi bật là tâm lý của những hung thủ này. Sự bất ổn trong tâm lý của chúng, sự giáo dục sai lầm đến từ phía gia đình, và cách thức truyền thông tiêm nhiễm vào đầu những đứa trẻ mới lớn về hình ảnh của những vụ án giết người. Chúng là những đứa trẻ khao khát tìm sự chú ý và được công nhận, song con đường lại hoàn toàn sai trái khi lựa chọn việc giết người để làm điều đó. Hành trình trả thù của cô giáo cũng khiến độc giả phải rùng mình bởi sự ác độc của nó cũng không thua kém cách hung thủ giết người. Một tác phẩm đầy sức nặng khiến độc giả phải thở gấp.

Link mua sách: shopee.vn/Sách-Thú-Tội-(Nhã-Nam-HCM)-i.404602141.9238795291?

Thú tội – Kanae Minato
Thú tội – Kanae Minato
Thú tội – Kanae Minato
Thú tội – Kanae Minato

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy