Uliassi ở Senigallia, Ý

Trong thập kỷ qua, Uliassi đã nổi tiếng là một trong những nhà hàng hải sản ngon nhất nước Ý. Giống như rất nhiều nhà hàng lớn của Ý, Uliassi do gia đình tự quản, với bếp trưởng Mauro Uliassi và chị gái Katia của anh ấy làm việc song song để tạo ra trải nghiệm ăn uống thực sự đáng nhớ, phù hợp với vị thế ba sao Michelin của nó. Nằm trên bãi biển và ngay cạnh bến cảng Senigallia, Uliassi mở cửa lần đầu tiên vào năm 1990 với tư cách là một quán cà phê bãi biển do gia đình tự quản. Sau ba lần cải tạo trong hơn hai mươi năm, Uliassi đã đi một chặng đường dài với tư cách là một nhà hàng và hiện đang nắm giữ ba sao Michelin.


Nội thất của nhà hàng Uliassi hiện đại và rộng rãi, đồng thời có đồ nội thất được thiết kế riêng và những bức tranh khảm đầy màu sắc cũng như tầm nhìn ngoạn mục ra biển Adriatic. Sáng sủa và thoáng mát, nhà hàng tận dụng tối đa vị trí của mình trên bãi biển, với đồ trang trí màu xanh da trời và màu đỏ san hô gợi ý đến biển ngay bên ngoài. Các tác phẩm nghệ thuật bằng kính và gương càng khuếch đại ánh sáng xuyên suốt tòa nhà và gợi ý về bãi cát trắng mịn như nhung bên ngoài.


Món ăn của nhà hàng Uliassi mang tính cầu tiến, mạo hiểm và tinh tế với sự kết hợp hương vị thú vị được tìm thấy trong thực đơn, chẳng hạn như món tráng miệng của dâu tây và bạch đậu khấu. Thực khách có thể gọi món từ thực đơn cá sống hoặc chọn từ nhiều thực đơn nếm thử, trong đó có một thực đơn được thiết kế đặc biệt để giới thiệu các món ăn đặc trưng của đầu bếp.

Uliassi ở Senigallia, Ý
Uliassi ở Senigallia, Ý
Uliassi ở Senigallia, Ý

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy