Pujol ở thành phố Mexico, Mexico

Pujol là một nhà hàng Mexico được Wall Street Journal bình chọn là nhà hàng ngon nhất ở Thành phố Mexico. Nhà hàng được điều hành bởi đầu bếp Enrique Olvera, người đã được đào tạo tại Học viện Ẩm thực Hoa Kỳ và là người giám sát thực đơn trên khoang hạng thương gia của hãng hàng không Aeromexico. Pujol phục vụ các món ăn Mexico dưới dạng đĩa tinh tế và trang nhã được làm từ các nguyên liệu bản địa nhằm tôn vinh lịch sử ẩm thực phong phú của Mexico. Pujol được tạp chí Restaurant bình chọn là nhà hàng tốt thứ 17 trên thế giới vào năm 2013.


Được thành lập bởi đầu bếp Enrique Olvera vào năm 2000, Pujol đã định nghĩa lại ẩm thực Mexico có thể là gì và luôn được xếp hạng trong các nhà hàng hàng đầu thế giới. Nhà hàng chật kín khách du lịch sành ăn, các gia đình Mexico thuộc tầng lớp trung lưu đến thượng lưu và các chuyên gia trong ngành mong muốn trải nghiệm ẩm thực Mexico theo cách đẳng cấp thế giới. Khi dùng bữa tại Pujol, bạn có hai lựa chọn cho thực đơn món ăn của mình.


Tại quầy bar của Pujol, bạn có thể thưởng thức món taco nhiều món, được phục vụ theo phong cách truyền thống của Nhật Bản. Ngồi tại quầy bar là một trải nghiệm bình thường hơn, với 9 món (cộng thêm đồ ăn nhẹ), bao gồm cả trải nghiệm uống rượu theo cặp. Dùng bữa trong nhà hàng là trải nghiệm ăn uống theo món truyền thống của bạn nhiều hơn, và bạn được chiêu đãi bảy món, cùng với “đồ ăn nhẹ” bổ sung. Họ có một danh sách chai rượu phong phú và một danh sách từng loại được tuyển chọn kỹ lưỡng. Những người somms rất có kinh nghiệm của họ sẽ giúp bạn chọn một chai rượu phù hợp cho cả bữa ăn.

Pujol ở thành phố Mexico, Mexico
Pujol ở thành phố Mexico, Mexico
Pujol ở thành phố Mexico, Mexico

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy