DiverXO ở Madrid, Tây Ban Nha

Ở phía bắc thủ đô Madrid của Tây Ban Nha, bạn sẽ tìm thấy một trong những trải nghiệm ẩm thực đặc biệt và đáng ngạc nhiên nhất của đất nước Tây Ban Nha: nhà hàng DiverXO của đầu bếp David Muñoz. DiverXO là nhà hàng ba sao Michelin duy nhất của Madrid và là nhà của đầu bếp David Muñoz. Ban đầu hoạt động từ những cơ sở nhỏ bé, DiverXO nhanh chóng trở thành một cơn sốt bất ngờ dành cho những người sành ăn, mang đến một phong cách ẩm thực hiếm có ở Madrid vào thời điểm đó.


Vào năm 2014, nhà hàng DiverXO đã chuyển đến tòa nhà NH Collection Eurobuilding, từ đó nhà hàng tiếp tục phục vụ những khách hàng háo hức muốn nếm thử trải nghiệm ẩm thực thú vị và hấp dẫn. Bước vào nhà hàng, đôi mắt của bạn có thể không biết đặt ở đâu trước. Có lẽ điều đầu tiên và bất thường nhất để nhảy ra ngoài là những con lợn xuất hiện ở khắp mọi nơi trong nội thất, liên quan đến thực đơn nếm thử 'Lợn bay' của nhà hàng. Không gian kết hợp những góc thân mật riêng tư, với những chiếc bàn tròn bằng đá cẩm thạch trắng ở giữa phòng.


Rèm cửa màu trắng trong suốt có thể được kéo xung quanh các bàn đóng vai trò là vách ngăn phòng để tạo bầu không khí ấm cúng. Thay cho những chiếc ghế ăn truyền thống là những chiếc ghế bành sang trọng, sau lưng có thêu đôi cánh thiên thần. Ngay cả nhà vệ sinh, màu hồng và sang trọng, cũng đã được xem xét cẩn thận. Dùng bữa tại DiverXO là một trải nghiệm sân khấu, đầy tương tác và biểu diễn. Dịch vụ xuất sắc, nhưng không cứng nhắc hay truyền thống, với đội ngũ nhân viên mặc đồng phục đơn giản và đi giày Nike.

DiverXO ở Madrid, Tây Ban Nha
DiverXO ở Madrid, Tây Ban Nha
DiverXO ở Madrid, Tây Ban Nha

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy