Tuyệt Tình Cốc

Tuyệt Tình Cốc ở Hải Phòng được mệnh danh là “tiên cảnh hạ giới”, thu hút vô số lượt check-in của du khách đến từ khắp muôn phương. Tuyệt tình cốc nổi tiếng không chỉ bởi cái tên khiến người ta liên tưởng tới các tiểu thuyết võ hiệp ngày xưa của nhà văn Kim Dung, mà còn sở hữu một vẻ đẹp không thua gì “tiên cảnh” với những núi đá xen kẽ và điểm nhấn là hồ nước xanh mướt, trong vắt, có thể nhìn thấu tận đáy.


Điểm đặc biệt ở Tuyệt Tình Cốc đó là, màu sắc của nước hồ có thể thay đổi sắc độ đậm - nhạt theo từng thời điểm trong ngày. Nguyên nhân của sự kỳ lạ này là do mặt hồ trong veo như một chiếc gương khổng lồ, phản chiếu bầu trời trên cao.


Đến với Tuyệt Tình Cốc, du khách khi cần nhấc máy ảnh lên là có ngay cho mình những bức ảnh để đời. Không chỉ là địa điểm du lịch lý tưởng, nơi đây còn là nơi được rất nhiều các cặp đôi, các nhóm học sinh lựa chọn để chụp ảnh cưới, ảnh kỷ yếu, ghi dấu ấn cho từng khoảnh khắc ý nghĩa trong cuộc đời. Nếu bạn là người yêu thích chụp ảnh, nhất định phải tới đây ít nhất một lần trong đời để trải nghiệm cảnh đẹp nơi đây nhé!


Địa chỉ: Núi Đá Vôi Trại Sơn, An Sơn, Thủy Nguyên, Hải Phòng

Tuyệt Tình Cốc
Tuyệt Tình Cốc
Tuyệt Tình Cốc
Tuyệt Tình Cốc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy