Bãi biển Đồ Sơn

Nếu có dịp ghé thăm Hải Phòng thì đừng bỏ lỡ điểm du lịch bãi biển Đồ Sơn nhé. Đây là một trong những bãi biển có nhiều khu nghỉ dưỡng và phong cảnh thiên nhiên đẹp nhất miền Bắc nước ta. Bãi biển này nằm cách trung tâm thành phố khoảng 20km về hướng Đông Nam. Đến đây, bạn sẽ cảm nhận được khung cảnh rộng lớn, bao la của biển cả và đất trời. Không những thế, mọi muộn phiền sẽ tan biến khi được chiêm ngưỡng cánh rừng nguyên sinh xanh ngát xanh, hết sức mát lành nơi đây.


Đến với Đồ Sơn, du khách không chỉ thỏa sức vui chơi với nhiều hoạt động trên biển mà còn nghỉ ngơi, thư giãn, thưởng thức hải sản tươi ngon. Ngoài ra, nếu bạn là người yêu thích thể thao thì có thể trải nghiệm nhiều hoạt động khác như leo núi, tổ chức cắm trại và ngắm cảnh đẹp lãng mạn buổi hoàng hôn.


Nơi đây thực sự như một bức tranh thiên nhiên hữu tình, là địa điểm du lịch hấp dẫn cho bạn và gia đình trong những ngày hè nóng bức. Nếu bạn đang tìm kiếm các điểm du lịch Hải Phòng về biển thì bãi biển Đồ Sơn chắc chắn sẽ là lựa chọn ưu tiên hàng đầu cho chuyến đi lý tưởng nhất.


Địa chỉ: Khu du lịch Đồ Sơn, Vạn Hương, Đồ Sơn, Hải Phòng

Bãi biển Đồ Sơn với nước biển trong xanh, bờ cát trải dài
Bãi biển Đồ Sơn với nước biển trong xanh, bờ cát trải dài
Du lịch Đồ Sơn
Du lịch Đồ Sơn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy