Núi Voi

Đến thăm Hải Phòng thì du khách không thể bỏ qua Núi Voi. Núi Voi là một ngọn núi cao nhất ở phía bắc Kiến An, bên bờ sông Lạch Tray, thờ nữ tướng Lê Chân. Núi Voi là một quần thể thiên nhiên đa dạng, cách trung tâm thành phố Hải Phòng 20km về phía tây nam. Dù đã được đưa vào chương trình du lịch Hải Phòng, nhưng núi Voi vẫn giữ được không gian hoang sơ, kì vĩ và yên bình.


Đặc biệt ở đây có rất nhiều hang động như hang Họng Voi, hang Chiêng, hàng Cá Chép, hàng Bể với nhiều hình thù khác nhau gây ấn tượng cho du khách mỗi khi đến đây. Khu di tích Núi Voi mang trong mình nhiều truyền thuyết minh chứng cho tinh thần yêu nước, đoàn kết của dân tộc ta. Vào các mùa lễ hội, bạn còn được trải nghiệm những phong tục, nghi lễ và hoạt động dân gian của người dân nơi đây.


Đi lên trên đỉnh của ngọn núi, du khách sẽ nhìn thấy một mảnh đất trống có tên là bàn cờ cõi tiên cảnh. Cảnh đẹp ở Núi Voi là địa điểm du lịch nổi tiếng Hải Phòng với nhiều thắng cảnh đẹp tuyệt vời. Nếu có cơ hội hãy đặt chân đến đây để trải nghiệm những điều bí ẩn nơi đây nhé!


Địa chỉ: An Tiến, An Lão, Hải Phòng

Núi Voi Hải Phòng
Núi Voi Hải Phòng
Du lịch Núi Voi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy