Thắng cảnh Tràng Kênh

Nói đến lịch sử của Hải Phòng, khách du lịch không thể bỏ lỡ thắng cảnh Tràng Kênh. Đây là một trong những điểm du lịch ở Hải Phòng gợi nhắc tới lịch sử ông cha ta ngày xưa. Đồng thời thắng cảnh Tràng Kênh còn là một quần thể đồi núi đá vôi, sông nước, mây trời với cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ. Đây là vùng đất nằm ở hữu ngạn sông Bạch Đằng, cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ và hùng vĩ, núi đồi trùng điệp.


Tràng Kênh có kiến trúc rất hùng vĩ và cổ xưa, có nhiều động kỳ thú. Hang Vua thuộc xã Minh Tân với nhiều ngách có suối nước quanh năm trong mát. Không những thế, thắng cảnh Tràng Kênh cũng được giới khảo cổ học rất ưu ái, là vùng đất cổ được biết đến qua di chỉ khảo cổ học nổi tiếng, hiện còn bảo lưu trong lòng đất. Nơi đây được đánh giá là một trong những khu di tích có hệ thống đá vôi giá trị nhất Việt Nam.


Đây thực sự là điểm du lịch mới nổi cho người thích đam mê khám phá và trải nghiệm thú vị. Nếu bạn muốn tìm nơi để chiêm bái và thưởng lãm ở Hải Phòng thì Tràng Kênh sẽ là một địa điểm không thể bỏ qua.


Địa chỉ: Minh Đức, Thủy Nguyên, Hải Phòng

Thắng cảnh Tràng Kênh
Thắng cảnh Tràng Kênh
Thắng cảnh Tràng Kênh
Thắng cảnh Tràng Kênh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy