Đảo Long Châu

Đảo Long Châu hay còn được biết đến với cái tên quen thuộc hơn là Đảo Mắt Rồng. Là một trong những quần đảo nằm ở phía Đông Nam đảo Cát Bà, từ trước tới nay luôn khiến dân phượt thích đến khám phá. Mặc dù đã được khai thác du lịch nhưng đảo Long Châu có các địa hình núi và bờ đá hoang sơ và hiểm trở. Sơ qua thì có tổng cộng khoảng 30 hòn đảo. Người thích leo núi hoặc trải nghiệm cảm giác mạnh có thể thử thách bản thân ở đây.


Khi đến nơi đây, du khách sẽ thấy trên hòn đảo không có người dân sinh sống, nơi đây chỉ có những cán bộ chiến sĩ canh giữ hải đăng và đài quan sát khu vực Long Châu. Nơi đây cũng không được xem là địa điểm du lịch hóa chuyên nghiệp. Chỉ những du khách yêu thích và muốn khám phá vẻ đẹp đảo Long Châu thì mới đến đây trải nghiệm và tham quan.


Ngọn hải đăng hơn 100 tuổi ở Long Châu cũng là địa danh thu hút giới trẻ. Du khách tới đây có thể tự đi bộ lên đỉnh để chiêm ngưỡng ngọn hải đăng này. Từ đây nhìn phóng tầm mắt bạn có thể thấy được toàn bộ hòn đảo Long Châu. Nhớ đừng quên nhờ bạn bè chụp ngay những tấm ảnh check-in cực kỳ đẹp ở đây nhé.

Địa chỉ:
Nằm trong quần đảo nằm phía Đông Nam đảo Cát Bà

Đảo Long Châu
Đảo Long Châu
Đảo Long Châu
Đảo Long Châu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy