Tự dựng một ngôi nhà nhỏ để tiết kiệm tiền

Chi phí học đại học ở Mỹ đã tăng chóng mặt trong những năm gần đây, khiến nhiều người đặt câu hỏi liệu nó có thực sự xứng đáng hay không. Chuyên gia thiết kế Joel Weber muốn tránh môi trường ký túc xá đắt đỏ, vì vậy anh ấy đã xây dựng ngôi nhà của riêng mình. Một căn hộ trong khuôn viên trường Đại học Texas, Austin nơi anh ấy đang theo học, sẽ tiêu tốn của anh ấy 1.500 đô la Mỹ một tháng, tương đương 72.000 đô la Mỹ trong suốt 4 năm. Chàng trai 25 tuổi đang tiết kiệm tiền ăn ở bằng cách thiết kế ngôi nhà nhỏ của riêng mình.


Chàng trai 25 tuổi bắt đầu xây dựng nơi ở tương lai của mình trước khi vào đại học. Nó được xây dựng trên xe kéo 4 bánh truyền thống, giống như những ngôi nhà nhỏ khác, được thực hiện để tránh các yêu cầu về kích thước trong quy chuẩn xây dựng. Thiết kế cho cấu trúc hoàn toàn nằm ngoài trí tưởng tượng của Weber, và anh ấy bắt đầu vạch ra sơ đồ mặt bằng bằng dây thừng ở sân sau của mình. Weber đã dành một năm để xây dựng ngôi nhà rộng 145 mét vuông cũng có thể di động của mình. Anh ấy đã thiết kế ngôi nhà, chi 20.000 đô la để xây dựng. Một thợ mộc và thợ điện đã tình nguyện phục vụ.


Ngôi nhà nhỏ mới được Joel Weber tự mình xây dựng gần như hoàn toàn với sự trợ giúp từ thợ sửa ống nước và thợ điện. Đối với một sinh viên đại học giữa độ tuổi hai mươi, Weber thừa nhận đó là một rủi ro khi anh ấy tiêu sạch tất cả tiền tiết kiệm và quỹ khẩn cấp của mình. Để tiết kiệm tiền, anh ấy đã sử dụng vật liệu tái chế và thậm chí còn tự chạm khắc bồn rửa trong phòng tắm từ gỗ xoài và nhựa epoxy.

Joel Weber đã tự dựng một ngôi nhà nhỏ thay vì phải ở kí túc xá vì chi phí quá cao
Joel Weber đã tự dựng một ngôi nhà nhỏ thay vì phải ở kí túc xá vì chi phí quá cao
Tự dựng một ngôi nhà nhỏ để tiết kiệm tiền
Tự dựng một ngôi nhà nhỏ để tiết kiệm tiền

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy