Bí mật sống ở một bãi đậu xe khi học cao học

Vào thời điểm Ken Ilgunas đang kết thúc năm cuối đại học tại Đại học Buffalo vào năm 2005, anh gánh một khoản nợ lên đến 32.000 đô. Anh ấy đã học chuyên ngành trong lĩnh vực nghiên cứu ít thị trường làm việc nhất nhất có thể Tiếng Anh và Lịch sử và không có triển vọng việc làm sau khi bị từ chối không dưới 25 kỳ thực tập có lương. Ilgunas có thể chỉ cần hoãn các khoản vay của mình hoặc tuyên bố hoãn trả nợ. Anh ấy cũng có thể nhờ cha mẹ mình giúp đỡ. Anh ấy có thể bỏ cuộc và đi học cao học cho đến khi thị trường việc làm phục hồi trở lại.


Thay vào đó, Ken Ilgunas chuyển đến Alaska và dành hai năm để trả lại từng xu trong khoản nợ khổng lồ đó. Và khi anh ấy đăng ký học cao học tại Đại học Duke sau đó, anh ấy đã sống trong chiếc xe tải của mình trong một bãi đậu xe ít người qua lại ngoài khuôn viên trường, đó là cách để chắc chắn rằng anh ấy sẽ không phải vay nợ lần nữa. Trong cuốn sách của mình, "Walden on Wheels: Trên con đường rộng mở từ nợ nần đến tự do ", Ken kể lại hành trình thoát khỏi nợ nần của mình. Anh ta có thể đến bãi đậu xe và đi tùy ý và không ai để ý.


Cuối cùng, Ken Ilgunas đã bắt tay vào việc biến chiếc xe tải của mình thành một ngôi nhà đúng nghĩa. Qua thời gian, nó trở thành một phòng ký túc xá mini. Anh dùng thùng nhựa để đựng thức ăn, đồ dùng và học liệu. Anh ấy để đồ giặt của mình ở phía trước trên ghế hành khách. Anh ấy nấu ăn trên một chiếc bếp dã ngoại đơn giản. Ken Ilgunas luôn sạc đầy đèn pha và sẵn sàng cho những buổi học khuya. Anh ấy tham gia phòng tập thể dục trong khuôn viên trường với giá 34 đô la/học kỳ, giúp anh ấy có chỗ tắm rửa.

Việc bí mật sống ở một bãi đậu xe giúp Ken Ilgunas trả hết khoản nợ 32000 đô
Việc bí mật sống ở một bãi đậu xe giúp Ken Ilgunas trả hết khoản nợ 32000 đô
Bí mật sống ở một bãi đậu xe khi học cao học
Bí mật sống ở một bãi đậu xe khi học cao học

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy