Quyết định nghỉ hưu ở tuổi 30

Cặp vợ chồng đã nghỉ hưu ở độ tuổi 30, hiện tại họ sống thoải mái và tiêu 40.000 đô la một năm là một phần của loạt bài Make It’s Mill Years Money của CNBC, trình bày chi tiết cách mọi người trên khắp thế giới kiếm tiền, chi tiêu và tiết kiệm tiền của họ. Khi hầu hết những người 39 tuổi khác đã bắt đầu đi làm, Steve Adcock sẵn sàng dắt chó đi dạo quanh khu đất sa mạc của mình ở Pearce, Arizona. Steve Adcock thức dậy lúc 6 giờ sáng mỗi ngày. Anh ấy bắt đầu buổi sáng bằng việc tập thể dục tại phòng tập thể dục tại nhà trước khi ngồi xuống bàn làm việc để kiểm tra email và lướt mạng xã hội. Đó là một thói quen cố gắng và thực sự đối với Adcock, người đã nghỉ hưu trong năm năm qua.


Steve Adcock đã dành 14 năm làm việc trong lĩnh vực công nghệ thông tin, một nghề nghiệp ”được trả lương hậu hĩnh, nhưng có xu hướng làm bạn kiệt sức. Sau hơn một thập kỷ làm việc, anh ấy nhận ra rằng đã đến lúc phải thay đổi, anh không thể dành phần đời còn lại của mình để ngồi trước máy tính, làm việc 10 đến 12 giờ mỗi ngày, viết mã máy tính hoặc sửa chữa các vấn đề. Anh ấy nói chuyện với vợ mình là Courtney 36 tuổi, với ý tưởng nghỉ hưu sớm và cuối cùng cô ấy đã chấp nhận.


Cặp đôi lập kế hoạch cắt giảm chi tiêu và tiết kiệm 70% tổng thu nhập để có thể nghỉ việc và đi du lịch khắp đất nước, chỉ sống nhờ vào sự tăng trưởng của tài khoản đầu tư. Steve và Courtney lần lượt nghỉ hưu vào năm 2016 và 2017 với tổng tài sản ròng trị giá 870.000 USD. Mặc dù không thêm một xu nào vào các khoản đầu tư của họ trong nửa thập kỷ tiếp theo, nhưng giờ đây họ có giá trị khoảng 1,2 triệu đô la và không có kế hoạch quay lại văn phòng sớm.

Peter Adeney có lẽ là người đàn ông nghỉ hưu sớm nhất trên thế giới
Peter Adeney có lẽ là người đàn ông nghỉ hưu sớm nhất trên thế giới
Nghỉ hưu ở tuổi 30
Nghỉ hưu ở tuổi 30

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy