Thuê nhà ở nước ngoài và đi làm bằng máy bay

Sam Cookney là một người 32 tuổi làm việc trong lĩnh vực truyền thông xã hội đang thuê nhà và rất thất vọng với giá cả ở London, anh nhận thấy rằng chi phí sẽ rẻ hơn nếu tôi thực sự sống ở Barcelona và đi lại hàng ngày. Anh ấy đã tính toán và các con số dường như phù hợp. Trong một bài đăng trên blog năm 2013, anh ấy đã đưa ra chi phí cho quãng đường đi làm tới London bốn lần một tuần dài 930 dặm, tuy nhiên Cookney chỉ đi lại ba hoặc bốn lần một tháng, từ kết luận rằng anh ấy sẽ tiết kiệm được €387 mỗi tháng.


Vì vậy, đầu năm 2015 khi Cookney thấy mình đang tìm một căn hộ mới, anh ấy đã quyết định nghe theo lời khuyên của chính mình và đi về phía nam. Cookney, người gốc Lancashire và đã sống ở London được 9 năm, cho biết vào thời điểm đó, dường như là quyết định sáng suốt, hợp lý và tốt nhất. Vào tháng 6, Cookney đã thu dọn đồ đạc và đến Barcelona. Ở London, anh sống trong một căn hộ chung ở khu 2, trả 700 bảng Anh tiền thuê nhà một tháng. Tại Barcelona, anh tìm thấy một căn hộ hai phòng ngủ mới được cải tạo với sân thượng trong khu phố Gothic của thành phố. Hóa đơn của anh ấy mỗi tháng lên tới 80 €.


Khi Sam Cookney đến văn phòng của mình ở Farringdon, mỗi chiều đi lại mất khoảng năm tiếng rưỡi. Anh thức dậy vào khoảng 4h30 sáng và thường có mặt ở văn phòng lúc 9h30 theo giờ Anh với chênh lệch múi giờ một giờ. Anh ấy thường rời văn phòng vào khoảng 5h30 chiều để quay trở lại Barcelona. Anh ấy ước tính rằng khi tất cả được nói và làm xong, anh ấy sẽ tiết kiệm được vài trăm bảng mỗi tháng. Quan trọng hơn, anh ấy nói, chất lượng cuộc sống của anh ấy đã tăng lên.

Việc thuê nhà ở nước ngoài nên Sam Cookney phải đi làm bằng máy bay
Việc thuê nhà ở nước ngoài nên Sam Cookney phải đi làm bằng máy bay
Thuê nhà ở nước ngoài và đi làm bằng máy bay
Thuê nhà ở nước ngoài và đi làm bằng máy bay

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy