Sống trong xe ô tô RV 2 năm để tiết kiệm tiền mua nhà

Đối với Pete D'Andrea, có được một công việc tại Google là một giấc mơ thành hiện thực. Nhưng anh ấy và vợ anh ấy Kara đã sống bằng chiếc Winnebago RV trong nhiều tháng và cảnh giác với việc thổi bay mức lương mới kiếm được của Pete khi thuê ở Thung lũng Silicon. Cặp đôi cho nhiều tham quan chiếc RV mà ban đầu họ đã trả 1.900 đô la để mua, chỉ ra những cách họ đã tối đa hóa không gian nhỏ bé.

Một chiếc giường đôi được gắn kết chiếm phần lớn không gian lớn hơn, nhưng cho phép lưu trữ bên dưới. Phòng tắm cực nhỏ được thiết kế đa năng, bao gồm bồn rửa có thể gập xuống và đầu vòi hoa sen có thể cuộn lại. Tuy nhiên, một người chỉ có thể vừa trong phòng tắm nếu họ vẫn mở cửa hoặc trượt hai tấm tường ra ngoài. Nhà vệ sinh có một cái bát thay vì một cái thùng, được đổ đi sau mỗi lần sử dụng. iệc thiếu tiện nghi không ngăn cản đồng nghiệp của Pete đến thăm chiếc xe RV của họ để uống nước sau giờ làm việc.


Bất chấp chức năng của chiếc xe RV, các nhân viên bảo vệ tại công ty không thích thú với sự xuất của Pete D'Andrea và vợ, bảo mật của Google đã đến và bao vây chiếc xe tải. Pete cho biết anh bước ra khỏi chiếc RV và cho họ xem huy hiệu của mình, giải thích rằng anh đã làm việc 90 giờ một tuần tại công ty công nghệ. Sau thời điểm đó, an ninh sẽ thỉnh thoảng ghé qua và kiểm tra cặp đôi, nhưng không bao giờ làm phiền họ. Sau khi sống trong chiếc RV ở bãi đậu xe từ một năm rưỡi đến hai năm, Pete đã có thể tiết kiệm được 80% thu nhập của mình và cuối cùng đặt cọc mua một căn nhà gần đó. Mặc dù bộ đôi đã ổn định trong ngôi nhà mới, nơi có tủ quần áo không cửa ngăn lớn như Winnebago của họ, nhưng họ vẫn hồi tưởng về những ngày ở bãi đậu xe.

Việc sống trong chiếc ô tô của mình giúp Pete tiết kiệm đến 80% thu nhập
Việc sống trong chiếc ô tô của mình giúp Pete tiết kiệm đến 80% thu nhập
Sống trong xe ô tô RV 2 năm để tiết kiệm tiền mua nhà
Sống trong xe ô tô RV 2 năm để tiết kiệm tiền mua nhà

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy