Trường Song Ngữ Lạc Hồng

Trường Song Ngữ Lạc Hồng sẽ là một trong những lựa chọn hàng đầu dành cho những bậc phụ huynh mong muốn con mình phát triển trình độ ngoại ngữ. Nhà trường có những điều kiện cơ sở vật chất cũng như đội ngũ giáo viên chuẩn quốc tế để đảm bảo cho các bé có môi trường học tập tốt nhất.


Không chỉ giúp trẻ nâng cao khả năng nghe, nói, đọc, viết ngoại ngữ, nhà trường còn ưu tiên phát triển các kỹ năng mềm cho bé. Cụ thể, Trường Song Ngữ Lạc Hồng lập rất nhiều Câu lạc bộ ngoại khóa như bơi lội, võ, âm nhạc… để thỏa mãn niềm đam mê của các bé. Không những vậy, nhà trường còn thường xuyên tổ chức các cuộc thi văn nghệ, thể dục, thể thao thu hút được đông đảo các bé và phụ huynh cùng tham gia.


Lý do phụ huynh nên chọn Trường Song Ngữ Lạc Hồng cho bé con nhà mình:


Cơ sở vật chất:

  • Cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ tiện nghi: Với các phòng chức năng, hồ bơi, y tế, camera trực tuyến mỗi phòng học, khu vực vui chơi trong nhà và ngoài trời hỗ trợ tối đa cho quá trình học tập, vui chơi, trải nghiệm cho trẻ.

Chương trình giảng dạy:

  • Chương trình học Song ngữ Việt – Anh: Các bài học được thiết kế khoa học, kết hợp hài hòa giữa học tập kiến thức, rèn luyện kỹ năng giúp trẻ hoàn thiện Nhận thức - Thể chất – Thẩm mỹ - Ngôn ngữ - Tình cảm xã hội.
  • Phương pháp học tập tiên tiến: Hỗ trợ trẻ phát huy tối đa tiềm năng, cá tính, tư duy sáng tạo, khơi gợi sự đam mê, khám phá cho trẻ.

Giáo viên tận tâm yêu trẻ: Với kinh nghiệm và tinh thần cầu tiến luôn luôn học hỏi sáng tạo trong mỗi giờ lên lớp, sẵn sàng làm bạn với trẻ, lắng nghe trò chuyện cùng trẻ lớn khôn mỗi ngày.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 152/16, Huỳnh Văn Nghệ, KP2, Phường Bửu Long, TP. Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0251 3952 953
Email: info@lhbs.vn

Website: https://www.lhbs.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/SongNguLacHong/

Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

Trường Song Ngữ Lạc Hồng
Trường Song Ngữ Lạc Hồng
Trường Song Ngữ Lạc Hồng
Trường Song Ngữ Lạc Hồng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy