Hệ thống trường Mầm non IGC Kiddy (IGC Kiddy)

Thuộc Tập đoàn Giáo dục IGC (IGC Group), hệ thống trường mầm non IGC Kiddy gồm có 10 cơ sở, trải dài tại nhiều tỉnh thành như: Tp.HCM, Đồng Nai, Bình Dương, Bến Tre, Tây Ninh. Các cơ sở của IGC Kiddy đều được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại. Các phòng học, phòng chức năng, sân chơi đều được trang bị đầy đủ các dụng cụ, các trang thiết bị nhằm tối ưu hóa chất lượng cho hoạt động dạy và học.


IGC Kiddy hướng tới mục tiêu xây dựng môi trường học tập thân thiện, hạnh phúc và sáng tạo, tất cả nhằm thực hiện sứ mệnh “Kiến tạo môi trường học tập hạnh phúc cho thế hệ công dân toàn cầu”.


Vì sao ba mẹ nên chọn IGC Kiddy?


1.Cơ sở vật chất: Được đầu tư về cơ sở vật chất với các phòng học, phòng chức năng, sân chơi đều được trang bị các thiết bị hiện đại, thân thiện mang đến cho trẻ một môi trường học tập hạnh phúc và sáng tạo. Các trường được thiết kế theo không gian mở, thông thoáng với ánh sáng tự nhiên chan hòa, mang lại cho trẻ cảm giác thoải mái khi học tập và vui chơi tại trường.


2. Chương trình học: Tại IGC Kiddy “trẻ là trung tâm của mọi hoạt động giáo dục và được định hướng phát triển theo khả năng riêng biệt của mình”. Chương trình học dựa trên khung mục tiêu giáo dục MKSA (Mindset – Tư duy, Knowledge – Kiến thức, Skills – Kỹ năng, Attitude – Thái độ) kết hợp với Dạy học tiếp cận theo dự án hấp dẫn. Trẻ được làm quen với ngôn ngữ mới qua các hoạt động học tập xen lẫn hoạt động vui chơi với giáo viên nước ngoài có kinh nghiệm giảng dạy, luôn sáng tạo và tận tâm. Áp dụng các chương trình hiện đại: Montessori, Giáo dục thể chất, Bơi lội, Cảm thụ âm nhạc chuyên sâu, Glenn Doman, My reading tree,... nhằm mang đến cho trẻ một môi trường học tập hạnh phúc, sáng tạo


Bên cạnh đó IGC Kiddy còn chú trọng mở rộng kết hợp các chương trình học ngoaị khóa với đa dạng các lĩnh vực về ngôn ngữ, thể chất, thẩm mỹ, tư duy logic, sự sáng tạo nhằm bồi dưỡng năng khiếu và đam mê để trẻ có thể phát triển năng lực từ độ tuổi mầm non:

  • Happy 6 (Lớp tiền tiểu học)
  • Võ thuật
  • Aerobic
  • Gokids
  • IGC Kindy Enghlish
  • Nghệ thuật sáng tạo
  • Âm nhạc
  • Bơi

3. Chế độ chăm sóc dinh dưỡng: Tại IGC Kiddy trẻ được giáo dục hành vi trong ăn uống, thao tác vệ sinh cá nhân, Để có thể theo dõi và chăm sóc sức khỏe của trẻ tốt hơn, khám sức khỏe và tẩy giun định kỳ 2 lần/năm học, Nhà cung cấp thực phẩm uy tín: Mega Market, Coop Mart, Go!,…Thực đơn, khẩu phần ăn do chuyên gia dinh dưỡng xây dựng đảm bảo về năng lượng và dinh dưỡng cho trẻ. Bên cạnh đó, trường còn trang bị hệ thống nước Kangen và hệ thống RO nhằm cung cấp nguồn nước sạch để dùng trong việc nấu ăn cho trẻ và sinh hoạt cho trẻ.

4. Đồng hành cùng phụ huynh trên hành trình khôn lớn của trẻ:
với thường xuyên tổ chức các buổi ngoại khóa, họp phụ huynh 1-1. Mang đến sự tin tưởng trọn vẹn, Quý Phụ huynh có thể dễ dàng "đồng hành" cùng bé qua cổng thông tin IGC Kiddy App và Camera xem trực tuyến. Phương thức kết nối này sẽ góp phần mang đến sự yên tâm cho phụ huynh khi gửi con tại các trường mầm non.

5. Đội ngũ nhân sự:

IGC Kiddy phát triển đội ngũ nhân sự yêu ngành - giỏi nghề với nền tảng chuyên môn vững và đảm bảo 3 giá trị cốt lõi Yêu thương - Tôn trọng - Trách nhiệm. Mọi hoạt động từ thu hút, tuyển dụng đến đào tạo và nâng cao chất lượng đội ngũ nhân sự được thực hiện theo quy trình chuẩn.


Tại IGC Kiddy, điều quan trọng và tạo sự khác biệt của đội ngũ giáo viên là sự tận tâm, yêu trẻ và lấy trẻ là trung tâm trong mọi hoạt động giáo dục để ngôi trường chính là ngôi nhà thứ 2 của trẻ và giáo viên là những người bạn để đồng hành cùng trẻ.


Đội ngũ nhân sự thường xuyên được bồi dưỡng nâng cao chuyên môn, ứng dụng các phương pháp giảng dạy hiện đại qua các chương trình đào tạo với các chuyên gia giáo dục trong và ngoài nước.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        IGC KIDDY CƠ SỞ TRẢNG DÀI

        Địa chỉ: 130 Nguyễn Ái Quốc, P. Trảng Dài, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
        Điện thoại:
        (0251) 8871 166

        IGC KIDDY CƠ SỞ THỐNG NHẤT

        Địa chỉ:
        K15 Võ Thị Sáu, P. Thống Nhất, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
        Điện thoại:
        (0251) 3940 517

        IGC KIDDY CƠ SỞ AN BÌNH

        Địa chỉ:
        130 Nguyễn Ái Quốc, P. Trảng Dài, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
        Điện thoại:
        (0251) 8871 166

        Email:
        info@ttcedu.vn
        Fanpage:
        https://www.facebook.com/igckiddy/
        Website:
        https://igc.edu.vn/


        Hệ thống trường Mầm non IGC Kiddy (IGC Kiddy)
        Hệ thống trường Mầm non IGC Kiddy (IGC Kiddy)
        Hệ thống trường Mầm non IGC Kiddy (IGC Kiddy)
        Hệ thống trường Mầm non IGC Kiddy (IGC Kiddy)

        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy