Trường Mầm Non Đam Ri

Chắc hẳn các bậc phụ huynh tại TP. Biên Hòa không thể không biết đến Trường mầm non Đam Ri nằm ngay trên đường Nguyễn Ái Quốc bởi đây là một trong những trường thu hút được đông đảo các bé theo học và được rất nhiều phụ huynh tin tưởng lựa chọn.


Được xây dựng trên mô hình trường mầm non có chất lượng cao, hoạt động theo đúng chất lượng, yêu cầu của Bộ GD&ĐT. Trên cơ sở ươm mầm tương lai, Trường mầm non Đam Ri xây dựng ngôi trường với chất lượng cao về cơ sở vật chất, chất lượng đào tạo, chăm sóc bé và các dịch vụ hỗ trợ bé, Mầm non Đam Ri hướng đến sự phát triển hoàn hảo về trí tuệ, sức khoẻ cũng như tình cảm cho các bé từ 6 tháng đến 60 tháng tuổi.


Lý do phụ huynh nên chọn Trường mầm non Đam Ri cho bé con nhà mình:


Cơ sở vật chất:

  • Diện tích trường hơn 1.500m2 phòng tiện nghi: Trường có hệ thống camera trực tuyến 24/24 quý Phụ huynh có thể quan sát con em mình bất cứ thời điểm nào từ ăn, ngủ tới vui chơi.., TV 40inch full HD, máy lạnh, máy lọc không khí, lớp học rộng rãi ( trên 75m2), thoáng mát nhiều cửa sổ, đồ chơi nhập khẩu là nhựa không độc, nhẹ đảm bảo an toàn và phù hợp với từng độ tuổi của trẻ.
  • Có phòng học đàn, phòng học tiếng Anh,hồ bơi giúp bé phát triển trí tuệ.
  • Sân chơi rộng rãi với trò chơi bé nhà banh, cầu trượt, thú nhún, xích đu… Hệ thống bếp khép kín, một chiều, hiện đại. Sử dụng 100% nguồn thực phẩm sách, có nguồn gốc an toàn.

Chương trình giảng dạy:

  • Mầm Non Đam Ri luôn áp dụng phương pháp giáo dục tốt nhất, hiệu quả cho trẻ mầm non trong việc rèn luyện kỹ năng, khám phá và phát triển năng khiếu của trẻ.
  • Chương trình học của bé có dạy năng khiếu: Nhạc, hoạ, múa, vi tính, dạy tiếng anh giao tiếp nói cho trẻ, dạy trẻ làm toán để bé tự tin khi bước vào lớp 1.

Đội ngũ giáo viên:

  • Để có chất lượng tốt về giảng dạy và chăm sóc thì phải có một đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, yêu nghề tận tình và yêu trẻ. Do vậy nhà trường không ngừng đào tạo, bồi dưỡng về nghiệp vụ cũng như về phẩm chất đạo đức cho từng giáo viên.

Chế độ dinh dưỡng:

  • Chế độ dinh dưỡng được xây dựng phù hợp với sức khoẻ và lứa tuổi của trẻ.
  • Các món ăn phong phú, ngon, không bị lặp lại trong tuần, giúp trẻ ăn luôn ăn ngon miệng và đảm bảo tuyệt đối an toàn vệ sinh thực phẩm.
  • Có mẫu lưu thức ăn trong ngày của bé để đảm bảo đối chiếu an toàn thực phẩm. Hàng tuần nhà trường sẽ công khai thực đơn hàng ngày của bé ở trường để gia đình tiện theo dõi nguồn năng lượng cung cấp hàng ngày của trẻ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lầu 1, Chung cư A1, Nguyễn Ái Quốc, Phường Quang Vinh, TP. Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0251 6577 677 - 0792 554 939 (Ms. Hạnh)

Website: http://www.damri.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/mamnondamri/

Giờ mở cửa: 06:30 – 17:00

Trường mầm non Đam Ri
Trường mầm non Đam Ri
Trường mầm non Đam Ri
Trường mầm non Đam Ri

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy