ABC EDU - Mầm Non Á Châu

ABC EDU - Mầm Non Á Châu à một trường mầm non mới được thành lập hồi tháng 5 năm 2017 nhưng Mầm non Á Châu là một trong những ngôi trường được bình chọn là tốt nhất Đồng Nai. Trường có khuôn viên khá rộng rãi, có nhiều cây xanh cũng khu vui chơi hiện đại đảm bảo cho môi trường phát triển tốt nhất cho trẻ.


Đặc biệt mới đây, nhà trường triển khai áp dụng cổng liên lạc điện tử thực hiện việc đánh giá sức khỏe hằng ngày của học sinh. Theo đó, các bậc phụ huynh dễ dàng theo dõi sức khỏe của con mỗi ngày, vô cùng tiện lợi mà không cần cài đặt thêm ứng dụng khác. Ngoài ra, thông qua tài khoản đăng ký cá nhân, phu huynh còn có thể nhận được tất cả các thông báo của nhà trường, nắm bắt được nội dung chương trình dạy và học vả cả thực đơn hằng ngày của bé.


Lý do phụ huynh nên chọn ABC EDU - Mầm Non Á Châu cho bé con nhà mình:


Cơ sở vật chất:

  • Hệ thống giáo dục ABC EDU đầu tư và kiến tạo không gian học tập sinh hoạt giải trí với mục tiêu học sinh của trường được thụ hưởng trên nền giáo dục hiện đại theo chuẩn quốc tế phòng học được thiết kế tiện nghi với nội thất nhập khẩu từ các nước tiên tiến giáo dục tân tiến, phục vụ việc dạy và học theo phương pháp trực quan sinh động.
  • Thư viện, phòng thực hành - thực nghiệm các môn khoa học kỹ thuật được thiết kế không gian mở, trang bị công nghệ hiện đại giúp học sinh khám phá, nghiên cứu phát huy sự sáng tạo.
  • Hệ thống sân chơi, giải trí giáo dục thể thao được đầu tư đa dạng với hồ bơi, sân bóng chuyền, bóng rổ, bóng đá, phòng học nhạc và các bộ môn nghệ thuật giúp học sinh phát triển toàn diện kiến thức thể chất và tâm hồn.

Chương trình giảng dạy:

  • Chương trình học được thiết kế tạo nền tảng học tập vững vàng cho học sinh, thiết lập và phát triển tư duy phân tích phản biện cùng các hoạt động ngoại khóa đa dạng.
  • Chương trình Giáo dục Mầm non của Bộ GD&ĐT với các phương pháp giáo dục lấy trẻ làm trung tâm và phương pháp tích hợp nhằm phát triển toàn diện nhân cách trẻ.
  • Chương trình tiếng Anh chuẩn quốc tế, dựa trên giáo trình được thiết kế dành riêng cho trẻ mầm non. Trẻ được tăng cường vốn từ vựng tiếng Anh ở nhiều lĩnh vực khác nhau, hình thành phản xạ tiếng Anh tự nhiên.
  • Chương trình tạo tiền đề cho trẻ tự tin bước vào bậc tiểu học theo chuẩn đầu ra của Cambridge.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường N5, KDC D2D, P. Thống Nhất, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0251 8611 999

Email: kindergarten@abcschool.edu.vn

Website: http://www.abcedu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/abcedu.vn/

Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

ABC EDU - Mầm Non Á Châu
ABC EDU - Mầm Non Á Châu
ABC EDU - Mầm Non Á Châu
ABC EDU - Mầm Non Á Châu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy