QTreo Kindergarten

Tiếp tục là một trong những trường mầm non tốt nhất tại Đồng Nai, QTreo Kindergarten đã và đang khẳng định được vị thế của mình. Với phương pháp giáo dục tiên tiến cùng cơ sở vật chất hiện đại, đây là trường mầm non được rất nhiều vị phụ huynh lựa chọn để gửi gắm con em của mình.


Khi theo học tại đây, các bé có đầy đủ các điều kiện để phát triển một cách toàn diện và tốt nhất. Trường QTreo Kindergarten có cả khu vui chơi trong nhà và ngoài trời, đảm bảo thoáng mát, rộng rãi cho các bạn nhỏ nhà mình. Đặc biệt, nhà trường còn cung cấp thêm các dịch vụ cho bé ăn sáng, đón bé muộn và trông trẻ cả thứ bảy nữa. Các phụ huynh có thể thông qua camera quan sát tình hình học tập của các con ở lớp cũng như nhận được đầy đủ các thông tin về khóa học, các lịch sinh hoạt để bố trí thời gian tham gia cùng các bé.


Lý do phụ huynh nên chọn QTreo Kindergarten cho bé con nhà mình:


Cơ sở vật chất:

  • Lớp học có lót sàn gỗ, không gian phòng tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Lớp học được trang bị máy lạnh, quạt và đầy đủ hệ thống giáo cụ bằng gỗ đảm bảo chất lượng.
  • Khuôn viên trường bao quanh bởi các cây xanh, thoáng mát. Bộ đồ chơi liên hoàn ngoài trời cũng được làm từ gỗ, rất thân thiện môi trường và an toàn cho trẻ.
  • Các con có cơ hội vận động thô mỗi ngày nhờ sân chơi đa năng trong nhà và ngoài trời nhằm phát triển vật động và trí não cho các con.

Chương trình giảng dạy:

  • Tại QTreo Kindergarten, trẻ vui học theo Chương trình Mầm non Quốc gia ứng dụng phương pháp giáo dục tiên tiến nhằm giúp trẻ được phát triển hài hòa, tự nhiên, hình thành và phát triển tốt nhất về trí tuệ và nhân cách, giúp trẻ có một sự khởi đầu hoàn hảo nhất.
  • Thông qua các hoạt động học tập, vui chơi hấp dẫn như khám phá thí nghiệm, yoga, đọc sách, vẽ nghệ thuật, đóng vai tái hiện cuộc sống… và các lớp ngoại khóa, các chuyến tham quan, dã ngoại, QTreo Kindergarten đã tạo sân chơi rèn luyện kỹ năng mềm cho các bé

Đội ngũ giáo viên:

  • Đội ngũ giáo viên luôn được tuyển chọn một cách khắc khe từ học vấn đến kỹ năng giao tiếp, dạy dỗ và quan trọng hơn là tình yêu thương dành cho các em nhỏ. Nhờ đó trẻ luôn yêu mến cô giáo, tích cực tham gia vào những hoạt động nhà trường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: A20-21, KP7, Phường Tân Phong, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0251 3996 889

Fanpage: https://www.facebook.com/QTreo-Kindergarten-1617720028494746/

Giờ mở cửa: 06:30 – 16:30

QTreo Kindergarten
QTreo Kindergarten
QTreo Kindergarten
QTreo Kindergarten

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy