HappyKids Pre-school

Phụ huynh nào muốn con hạnh phúc mỗi ngày và đi học không còn là nỗi lo của các con thì phải liên hệ ngay HappyKids Pre-school thôi. Với phương pháp Montessori tức là phương pháp tập trung vào việc thúc đẩy tiềm năng của trẻ, nhà trường đã và đang nhận được rất nhiều sự tín nhiệm từ các bậc phụ huynh nói chung và phụ huynh Đồng Nai nói riêng.


Nhà trường tập trung xây dựng môi trường giáo dục thân thiện, HappyKids Pre-school cởi mở với đội ngũ giáo viên công nhân viên được đào tạo và chứng nhận bởi tổ chức Quốc Tế uy tín. Không chỉ có vậy, còn rất chú trọng quan tâm đến từng bữa ăn của bé, thực đơn được lên theo tháng với đầy đủ các chất dinh dưỡng, hợp vệ sinh an toàn thực phẩm. Tất cả đều vì sự phát triển tốt nhất của trẻ và vì sự tin tưởng, sự hài lòng cho từng phụ huynh.


Lý do phụ huynh nên chọn HappyKids Pre-school cho bé con nhà mình:


Cơ sở vật chất:

  • Không gian tự do vận động với thiên nhiên, cây cỏ... để phát triển giác quan nhưng môi trường ở nhà không đủ rộng và phong phú.
  • Phòng học rộng với nhiều ô cửa sổ, có trang bị máy lạnh và camera trực tuyến. Cầu thang trải thảm an toàn cho con.

Chương trình giảng dạy:

  • Trong môi trường giáo dục được chuẩn bị sẵn sàng với hệ thống học cụ trực quan sinh động, học cụ đạt chuẩn Montessori nhập khẩu từ Ấn Độ, HPK đáp ứng trọn vẹn triết lý giáo dục của phương pháp Montessori để tối ưu sự phát triển của trẻ.
  • Trẻ có thể tự học được rất nhiều các kỹ năng quan trọng cho việc tự lập; tham gia các hoạt động vận động, bài học cảm quan, các bài học phát triển ngôn ngữ, hoạt động toán học, hình học, hoạt động khoa học, văn hoá, lịch sử, nghệ thuật, âm nhạc...

Đội ngũ giáo viên:

  • Đội ngũ giáo viên của trường giàu kinh nghiệm cùng phương pháp giáo dục hiệu quả và lòng yêu nghề, mến trẻ giúp trẻ vui khỏe và phát triển toàn diện đức – trí – thể - mỹ, chuẩn bị nền tảng tốt nhất để vào lớp 1.

Chế độ dinh dưỡng:

  • Chế độ dinh dưỡng hợp lý dựa trên cơ sở kết hợp một cách khoa học giữa yêu cầu dinh dưỡng chung của mỗi độ tuổi và đặc điểm riêng về cơ địa của từng trẻ.
  • Trong quá trình học tại trường, các bé sẽ được kiểm tra sức khoẻ và kiểm tra tâm lý định kỳ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 44,45,46 Cư xá Tỉnh đội, TP. Biên Hoà, Đồng Nai

Điện thoại: 0988 253 956

Fanpage: https://www.facebook.com/Behanhphucbh/

Giờ mở cửa: 06:30 - 17:00

HappyKids Pre-school
HappyKids Pre-school
HappyKids Pre-school
HappyKids Pre-school

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy