Trung tâm Tuệ Tâm

Trung tâm Tuệ Tâm được thành lập từ tháng 05/2010, là một tổ chức xã hội trực thuộc Hội Tâm lý – Giáo dục Việt Nam. Trung tâm cung cấp dịch vụ đánh giá, can thiệp cho trẻ có nhu cầu đặc biệt; phát triển âm ngữ trị liệu; biên soạn tài liệu, tuyên truyền, tập huấn kỹ năng cho giáo viên, cha mẹ và những người có nhu cầu.


Nhiều phụ huynh biết tới Trung tâm Tuệ Tâm như một địa chỉ đào tạo trẻ tự kỷ có tiếng, nhưng tại đây có rất nhiều lớp học cho trẻ chậm phát triển ngôn ngữ. Cơ sở vật chất của trung tâm được đánh giá là khang trang và đầu tư nhiều dụng cụ hỗ trợ hoạt động rèn luyện của các học viên. Tại đây, bé sẽ có những giờ can thiệp cá nhân bên cạnh hoạt động chung, mỗi học sinh đều được thiết kế giáo án riêng phù hợp với nhận thức của trẻ.


Trung tâm Tuệ Tâm cũng có rất nhiều hoạt động trải nghiệm ngoài trời và bé sẽ có cơ hội tiếp xúc với các tình nguyện viên nước ngoài. Do đó bên cạnh việc cải thiện về khả năng ngôn ngữ, trẻ có thể học thêm các kỹ năng mềm, đặc biệt là kỹ năng giao tiếp. Các con học sinh lớp kỹ năng sống ở Trung tâm Tuệ Tâm được trang bị những kỹ năng thiết yếu làm nền tảng cho cuộc sống của con ở hiện tại và nhất là khi con lớn. Bên cạnh đó học sinh được học kỹ năng giao tiếp xã hội, học đi mua sắm đồ dùng (thực hành trực tiếp tại chợ, cửa hàng tạp hóa…), học cách sử dụng tiền. Hoạt động âm nhạc, yoga, vẽ, đọc, viết, làm toán luôn được các con hưởng ứng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 46, ngõ 124, phố Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0904 507 722

Email: trungtamtuetam@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/trungtamtuetam/

Tuệ Tâm là trung tâm uy tín dạy trẻ chậm nói
Tuệ Tâm là trung tâm uy tín dạy trẻ chậm nói
Học sinh thoải mái vui đùa ở trung tâm Tuệ Tâm
Học sinh thoải mái vui đùa ở trung tâm Tuệ Tâm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy