Trung tâm Nghiên cứu Giáo dục Hòa nhập và Phục hồi Chức năng Vina Healh

Tên đầy đủ là Trung tâm Nghiên cứu Giáo dục hòa nhập và Phục hồi chức năng Vina Health. Được cấp phép hoạt động nghiên cứu chuyên sâu và ứng dụng thành tựu khoa học vào can thiệp cho trẻ chậm phát triển ngôn ngữ, vận động, trẻ mắc các hội chứng liên quan đến tổn thương não, phương pháp can thiệp toàn diện kết hợp với giáo dục hòa của nhập Trung tâm mang đến cho trẻ cơ hội phát triển tự nhiên, hòa nhập với “xu hướng chính” của cuộc sống.


Sau nhiều năm làm công tác nghiên cứu Vina Health nhận ra rằng mọi người quá tập trung vào phần phục hồi chức năng vận động mà quên mất rằng mọi trẻ em đều phải được phát triển toàn diện cả về vận động, hành vi, kỹ năng cá nhân – xã hội, ngôn ngữ, tâm lý… Tại Hội thảo quốc tế về phục hồi chức năng cho trẻ đặc biệt dựa vào cộng đồng diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh, đề án Phục hồi chức năng toàn diện cho trẻ CP của Vina Health được hội đồng các chuyên gia đánh giá cao, họ đều cho rằng đây là vấn đề không mới với thế giới nhưng chưa nhiều tài liệu quy chuẩn chính thống và chưa được đánh giá đúng mức độ cần thiết tại Việt Nam.

Với bề dày kinh nghiệm về Phục hồi Chức năng và Giáo dục đặc biệt Vina Health tự tin sẽ làm được những điều tốt nhất cho trẻ chậm nói. Trung tâm Vina Health luôn tự hào được đánh giá là một trong những nơi có đội ngũ giàu tâm huyết, tận tâm với nghề và chuyên môn cao. Xây dựng đội ngũ có chiều sâu về năng lực và đạo đức nghề nghiệp là mục tiêu hàng đầu của Vina Health.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 49 Nguyễn Viết Xuân, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Số 176 Nguyễn Đình Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Biệt thự số 87, HC Golden City 319 Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội

Hotline: 024 6687 1269 & 0937 566 333 & 0888 151 444

Email: lienhe@vinahealth.edu.vn

Website: https://www.trungtamphuchoichucnang.com/

Fanpage: www.facebook.com/vinahealth.edu.vn/

Trung Tâm Vina Health
Trung Tâm Vina Health
Trung Tâm Vina Health
Trung Tâm Vina Health

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy