Trung tâm Happy House

Happy House là trường giáo giục hòa nhập do phụ huynh thành lập, không mang tính thương mại. Chính vì thế trường rất chú trọng vào chất lượng giáo dục, chế độ chăm sóc và các chương trình phát triển thể chất phù hợp với từng trẻ. Với tôn chỉ “Mở rộng tấm lòng trao yêu thương, mở rộng vòng tay trao nụ cười”, Happy House đã trở thành cái nôi nuôi dưỡng ấm áp không chỉ giúp con học tập, vui chơi mà còn khơi gợi và phát triển những khả năng tiềm ẩn sâu trong con, để mỗi ngày con 1 hoàn thiện, trưởng thành và mạnh mẽ hơn.


Hiểu được tầm quan trọng của việc phát hiện sớm và can thiệp sớm, Trung tâm Happy House mang tới chương trình “Test và tư vấn miễn phí cho trẻ có nguy cơ chậm nói” giúp cha mẹ nhận biết được các khó khăn hiện tại của con và được hướng dẫn các chiến lược giúp con phát triển ngôn ngữ nhanh nhất bởi các chuyên gia về Âm ngữ trị liệu và Giáo dục đặc biệt. Hỗ trợ để bé mạnh dạn hơn trong giao tiếp với kho từ vựng phong phú.

️Đội ngũ cán bộ, giáo viên Trung tâm Happy House có trình độ, chuyên môn cao, có tinh thần trách nhiệm luôn tận tâm với trẻ. Luôn chia sẻ khát khao xây dựng một thế hệ trẻ tốt nhất cho Việt Nam. ️Với mô hình thiết kế can thiệp giúp trẻ phát triển toàn diện, vòng tròn với các giờ dạy chuyên nghiệp bởi với mỗi giờ can thiệp đều được giáo viên phụ trách lên mục tiêu cụ thể phù hợp với từng trẻ. Đặc biệt Happy House ứng dụng phương pháp can thiệp từ Mỹ một cách chuyên biệt. Cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học hiện đại.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Số 49 ngõ 165 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
  • Số 5 lô 1 ô C4 Nam Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số 11 ngách 2 ngõ 535 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Hotline: 0903 042 688
Email: sontano77@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/tretukyhanoi.vn

Trung tâm Happy House
Trung tâm Happy House
Trung tâm Happy House
Trung tâm Happy House

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy