Trung Tâm Nắng Mai

Trung Tâm Nắng Mai chuyên can thiệp và đánh giá cho trẻ tự kỷ, trẻ chậm nói, trẻ tăng động, trẻ có khó khăn trong học tập. Đây là trung tâm chăm sóc, dạy trẻ tự kỷ phát triển thông qua các chương trình hỗ trợ trẻ em phù hợp, trực thuộc sự quản lý của Viện nghiên cứu Truyền thống và Phát triển. Trung tâm có chức năng tư vấn cho phụ huynh có con em là những đứa trẻ thiếu may mắn khi bị tự kỷ và những người liên quan trong lĩnh vực giáo dục và can thiệp cho trẻ tự kỷ. Đồng thời, các bác sĩ tại trung tâm đều hợp tác, nghiên cứu và phát triển các mô hình hỗ trợ theo nhóm nhằm giúp đỡ và nâng cao nhận thức của trẻ.

Khi lựa chọn trung tâm hỗ trợ trẻ em Nắng Mai, các phụ huynh không cần phải do dự những vấn đề như xa nhà, chất lượng giảng dạy. Đối với những phụ huynh ở xa, giáo viên của trung tâm sẽ đến trực tiếp tại nhà của phụ huynh để có thể giảng dạy cho trẻ. Cả giáo viên và phụ huynh sẽ cùng phối hợp với nhau một cách nhịp nhàng nhất để hỗ trợ trẻ, giúp trẻ nhanh chóng cải thiện được triệu chứng của mình để có thể khỏe mạnh và phát triển một cách tốt nhất.


Chương trình học của mỗi trẻ tại Trung Tâm Nắng Mai sẽ được lên kế hoạch và đánh giá theo từng tuần, từng tháng. Đặc biệt, trung tâm Nắng Mai có hỗ trợ can thiệp trực tiếp cho các con tại Trường mầm non, tạo điều kiện cho các bé có thể vừa can thiệp cá nhân vừa hòa nhập.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 36 ngõ 47 phố Lưu Hữu Phước, KĐT Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0986 981 150

Email: nangmaicentre@gmail.com

Website: daytretuky.vn

Fanpage: www.facebook.com/daytretuky.vn

Trung Tâm Nắng Mai - Mỹ Đình
Trung Tâm Nắng Mai - Mỹ Đình
Đội ngũ thầy cô trung tâm Nắng Mai - Mỹ Đình
Đội ngũ thầy cô trung tâm Nắng Mai - Mỹ Đình

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy