Trung tâm Giáo dục Hòa Nhập Happy Smile

Trung tâm Giáo dục Hòa Nhập Happy Smile chuyên can thiệp cho trẻ tự kỷ, trẻ chậm nói, trẻ gặp khó khăn trong học tập, tăng động giảm chú ý, trẻ ngọng, trẻ chậm phát triển trí tuệ, trẻ khiếm thính, rối loạn cảm xúc, rối loạn ngôn ngữ... Với đội ngũ giáo viên hơn chục năm kinh nghiệm được đào tạo và tốt nghiệp các Trường Sư phạm, Cao đẳng, Trung cấp trong các chuyên ngành: Tâm lý giáo dục, giáo dục đặc biệt, công tác xã hội, sư phạm mầm non, đã giúp nhiều trẻ khuyết tật trí tuệ hòa nhập với cộng đồng. Các cô đều có sự đam mê, nhiệt tình, ham học hỏi, nhanh nhẹn trong công việc, và luôn sẵn lòng yêu thương, giúp đỡ trẻ nhỏ.


Hình thức can thiệp đa dạng: Học theo đăng kí, Học theo bán trú, can thiệp cả ngày, Hoạt động can thiệp phục hồi chức năng, Trị liệu âm nhạc... Đến với Happy Smile, các con sẽ có nhiều hoạt động và trải nghiệm thú vị - để tuổi thơ con luôn là những phần ký ức trong trẻo nhất. Các sự kiện vào các dịp lễ, dịp đặc biệt được tổ chức thường xuyên với các hoạt động bổ ích, giúp con dễ dàng làm quen hơn với hoạt động sống thường ngày.


Tại Trung tâm Giáo dục Hòa Nhập Happy Smile, trẻ sẽ được tham gia vào các vô vàn hoạt động khác, giúp con bạo dạn, tự tin hơn. Bé có cơ hội tương tác với mọi người xung quanh, tăng khả năng giao tiếp, hòa nhập, đặc biệt còn kích thích tăng khả năng sáng tạo. Các giáo viên tại trung tâm luôn có rất nhiều ý tưởng để dạy trẻ. Bên cạnh đó, cơ sở vật chất của trung tâm đều hiện đại, đa dạng giáo cụ, đồ chơi, các căn phòng nhiều màu sắc, hỗ trợ cô và trò hết mức có thể.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa Chỉ:

  • Số 32 - 23 Biệt thự Hoa Viên, KĐT Đặng Xá, Gia Lâm, Hà Nội
  • Tòa S1.08 KĐT VinHomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội

Hotline: 0946 019 979

Email: ceothienmy@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/hoanhaptuky.edu.vn/

Trung tâm Giáo dục Hòa Nhập Happy Smile
Trung tâm Giáo dục Hòa Nhập Happy Smile
Trung tâm Giáo dục Hòa Nhập Happy Smile
Trung tâm Giáo dục Hòa Nhập Happy Smile

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy