Trung tâm can thiệp sớm Đại học Thủ đô Hà Nội

top 10
Hường Chu

Trung tâm can thiệp sớm Đại học Thủ Đô Hà Nội có tên đầy đủ là Trung tâm Tham vấn học đường và Can thiệp sớm, đây là một cơ sở giáo dục trực thuộc Trường Đại học Thủ đô Hà Nội. Trung tâm có đội ngũ chuyên gia, giảng viên ưu tú thuộc các chuyên ngành: Giáo dục đặc biệt, Tâm lý học, Giáo dục học, Công tác xã hội, Vật lý trị liệu, Ngữ âm trị liệu...


Ngoài việc tổ chức đánh giá và mở các khóa đào tạo cho trẻ có nhu cầu đặc biệt, Trung tâm can thiệp sớm Đại học Thủ đô Hà Nội còn được nhiều trường mầm non, cơ sở giáo dục mời hợp tác trong công tác tập huấn giáo viên về chăm sóc trẻ. Đây có thể là địa chỉ lớp học cho trẻ chậm phát triển ngôn ngữ mà bạn nên tham khảo. Để bé có thể khắc phục được tình trạng chậm phát triển ngôn ngữ nhanh chóng, phụ huynh nên đưa trẻ tới kiểm tra và có biện pháp điều trị sớm.


Các khóa học tại đây tuyển sinh học viên từ 2 tuổi trở lên. Trung tâm can thiệp sớm Đại học Thủ Đô cũng đang đẩy mạnh khóa học “Hành trang vào lớp 1” để giúp các bé có nhu cầu hỗ trợ đặc biệt làm quen với môi trường mới ở bậc tiểu học. Khóa học này sẽ rèn luyện bé các kỹ năng học tập cơ bản như làm quen với dụng cụ học tập, tạo thói quen ngăn nắp, làm quen bạn bè mới. Các môn học toán, tiếng Việt, mỹ thuật... cũng sẽ được hướng dẫn ở mức độ sơ cấp để giúp bé yêu hơn những môn học mới này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 98 Dương Quảng Hàm, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0356 112 113

Fanpage: www.facebook.com/canthiepsomdaihocthudo/

Tập huấn dạy trẻ chậm nói của Trung tâm can thiệp sớm ĐH Thủ Đô
Tập huấn dạy trẻ chậm nói của Trung tâm can thiệp sớm ĐH Thủ Đô
Hoạt động dạy trẻ chậm nói
Hoạt động dạy trẻ chậm nói

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy