True Fear: Forsaken Souls

True Fear: Forsaken Souls là một trò chơi đối tượng ẩn có cốt truyện dành cho những người hâm mộ kinh dị. Trò chơi nói về một người phụ nữ nhận được một lá thư vào lúc nửa đêm. Bức thư này dường như đến từ chị gái cô ấy, đó là một vấn đề lớn. Cả hai đã không gặp nhau từ khi còn nhỏ. Có một số sự kiện kỳ lạ liên quan đến mẹ của họ và một người tị nạn, nhưng cô ấy không thể nhớ nhiều nữa.


Điều này bắt đầu cuộc hành trình của nữ chính của chúng ta để khám phá thêm về em gái của mình và khám phá bí mật của gia đình họ. Nó dẫn cô đến một ngôi nhà cũ nát. Tại thời điểm này, trò chơi chuyển quyền kiểm soát cho người chơi và việc tìm kiếm các đồ vật ẩn và giải các câu đố có thể bắt đầu.


Đây cũng là nơi mà True Fear: Forsaken Souls bắt đầu mất hút. Một trong những vật ẩn đầu tiên mà người chơi tìm thấy là một chiếc xà beng. Bạn biết đấy, một trong những công cụ tiện dụng nhất từng có để đột nhập bất cứ thứ gì. Tuy nhiên, nó thực sự chỉ hoạt động trên hai câu đố (một trong số đó là chỉ làm vỡ một số kính) trước khi nhân vật chính ném nó đi. Cố gắng sử dụng xà beng vào các câu đố không có ý nghĩa thậm chí sẽ dẫn đến việc nhân vật nữ chính nói điều gì đó dọc theo dòng "Điều đó có thể hiệu quả, nhưng có một cách khác." Thật khó chịu khi một trò chơi nói rằng những gì bạn đang cố gắng sẽ hoạt động, nhưng nó sẽ không cho phép bạn làm theo cách đó.


Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.Goblinz.TrueFear&hl=en_US&gl=US

True Fear: Forsaken Souls
True Fear: Forsaken Souls
True Fear: Forsaken Souls
True Fear: Forsaken Souls

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy