House of Slendarina

House Of Slendrina là một trò chơi kinh dị DVloper do Unity xuất bản và phát hành vào năm 2016. Slendrina đã trở lại! Lần này bạn cần tìm ra bí mật của Slendrina. Bạn phải khám phá ngôi nhà của cô ấy và tìm hiểu xem cô ấy thực sự là ai. Nhưng hãy cẩn thận. Cô ấy ác hơn bình thường.


House of Slendrina là một trò chơi kinh dị góc nhìn thứ nhất, nơi người chơi phải cố gắng tìm ra bí mật của Slendrina thực sự là gì. Như bạn có thể đã đoán, Slendrina là một loại phiên bản nữ của Slender thần thoại. Mục đích của trò chơi là tìm tám mảnh của một bức vẽ mà vì một lý do nào đó, cho phép bạn mở một tủ nhỏ bí ẩn. Bên trong tủ quần áo đó, bạn sẽ tìm thấy câu trả lời về nguồn gốc thực sự của Slendrina. Ít nhất, đó là ý tưởng.


Mở đầu nó thực sự khó, đặc biệt hơn là vì chính Slendrina đang đuổi theo nhân vật của bạn khắp ngôi nhà đáng sợ của cô ấy. Xét rằng toàn bộ trò chơi diễn ra trong một ngôi nhà duy nhất, bối cảnh là khá lớn. Ngôi nhà kỳ quái và đáng sợ của cô có đầy cửa, một số cửa được khóa bằng chìa khóa. Những mảnh ghép mà bạn đang tìm kiếm nằm rải rác khắp nơi ở những nơi ngẫu nhiên: ngăn kéo, đằng sau bức tranh, trên sàn nhà,... Tuy nhiên, hãy cẩn thận, Slendrina có thể kết thúc cuộc phiêu lưu của bạn bất cứ lúc nào trong suốt trò chơi.


Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.DVloper.HouseOfSlendrinaFree

House of Slendarina
House of Slendarina
House of Slendarina
House of Slendarina

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy