Granny

Granny là một trò chơi điện tử kinh dị sinh tồn được phát triển và xuất bản bởi Dennis Vukanovic, dưới tên DVloper, như một phần phụ của loạt Slendrina trước đó.


Granny là nhân vật chính và là nhân vật phản diện chính trong trò chơi cùng tên và Phần tiếp theo cùng tên và là một trong những kẻ thù duy nhất trong toàn bộ trò chơi, những kẻ khác là thú cưng của bà như Nhện và Quạ. Granny cũng là một trong hai nhân vật phản diện chính trong Granny: Chapter Two. Kể từ ngày 7 tháng 1 năm 2021, cô ấy cũng xuất hiện trong trò chơi mới nhất của Dvloper là Cặp song sinh cùng với ông nội. Cô cũng là mẹ của Slendrina's Mom, và là bà ngoại của Slendrina.


Cô ấy giữ Người chơi bị nhốt trong nhà của mình, buộc họ phải tránh cô ấy để giải các câu đố cần thiết để trốn thoátcác nhà. Granny có thể nghe thấy bất cứ thứ gì và mọi thứ trong nhà của mình, và sẽ hướng tới bất kỳ tiếng ồn nào, có nghĩa là Người chơi phải luôn thận trọng và im lặng trước mọi tiếng ồn mà họ tạo ra. Người chơi có thể thoát khỏi tầm nhìn của Granny bằng cách trốn trong Tủ, Rương, Xe và dưới Giường. Granny được trang bị với nguồn cung cấp Bẫy Gấu dường như vô tận, bà thường đặt ở nhiều vị trí khác nhau trong nhà để cố gắng bắt Người chơi, khiến họ tập trung hơn vào nơi họ đang đi thay vì tìm kiếm vật phẩm.


Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.dvloper.granny&hl=en_US&gl=US

Granny
Granny
Granny
Granny

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy