Sinister Edge: 3D Horror Game

Sinister Edge là một trò chơi dành cho Điện thoại thông minh với hệ điều hành Android. Bằng cách kết hợp trải nghiệm kinh dị nghẹt thở với cơ chế phức tạp của một trò chơi phiêu lưu , Sinister Edge mang đến cho bạn trải nghiệm chưa từng thấy trước đây khiến người chơi mê mẩn ngay lập tức. Game đã giành nhiều giải thưởng từ ngày phát hành!


Bằng cách kết hợp trải nghiệm kinh dị nghẹt thở với cơ chế phức tạp của một trò chơi phiêu lưu, Sinister Edge mang đến cho bạn trải nghiệm chưa từng thấy trước đây khiến người chơi mê mẩn ngay lập tức. Phạm vi đặc biệt của trò chơi sẽ đảm bảo niềm vui đa dạng và lâu dài.


Từ việc khám phá các địa điểm cho đến cơ chế giải đố phức tạp, Sinister Edge dẫn dắt người chơi đi qua những chi tiết xung quanh đầy bất ngờ. Khi nói đến tương tác của người chơi, sự đa dạng lại là ưu tiên hàng đầu. Có những bức tượng được quay theo đúng hướng, sự kết hợp của các con số được tìm thấy và nhiều thử thách khác phải được đáp ứng để tiến lên trong trò chơi.


Độ khó tăng lên vừa đủ cho phép người chơi làm quen với các cơ chế cơ bản và tránh được sự thất vọng. Nhờ phiên bản demo miễn phí, người chơi có thể có được ấn tượng đầu tiên. Bằng cách cho phép người chơi trải nghiệm đầu trò chơi, nó mang lại thời gian chơi dài bất thường. Sinister Edge mang đến cho bạn trải nghiệm lạnh sống lưng từ đầu cho đến giây cuối cùng. Phạm vi và chất lượng của nó làm cho Sinister Edge trở thành một cuộc phiêu lưu kinh dị xuất sắc cũng như một trải nghiệm ly kỳ và khó quên.


Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.everbytestudio.sinisteredge&hl=en_US&gl=US

Sinister Edge
Sinister Edge
Sinister Edge
Sinister Edge

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy