Evil Nun : Scary Horror Game Adventure

Evil Nun bắt đầu sáu năm sau các sự kiện của trò chơi cuối cùng. Một trong những cô gái địa phương, Sơ Nefra, đã được mời làm trẻ mồ côi. Với sự giúp đỡ của người bạn mới, Boots, cô bắt đầu một cuộc truy tìm kho báu táo bạo. Thật không may, hóa ra chị Nefra đã bị mất trí nhớ. Tuy nhiên, nhờ sự can thiệp kịp thời của cha nuôi, Frasier, chị Nefra có đủ thời gian để bổ sung đồ và chuẩn bị cho nhiệm vụ tiếp theo của mình.


Trong quá trình chơi game, bạn sẽ được tìm hiểu thêm về quá khứ bi thảm của Sơ Nefra và cái chết của cô ấy đã thay đổi lịch sử của thị trấn như thế nào. Khi bạn đi sâu hơn vào cốt truyện của trò chơi, một số nhân vật thú vị sẽ được giới thiệu. Một số người trong số họ là linh mục địa phương, Cha Gaspar, người dân thị trấn và ma quỷ địa phương, Anh Gabriel. Ngoài điều này ra, cũng có một số vật phẩm lịch sử có thể giúp bạn trong cuộc săn lùng người nhặt rác của mình.


Trong suốt trò chơi, bạn sẽ đi qua nhiều địa danh và địa điểm. Những thứ này đóng vai trò là điểm mốc vì chúng nhắc nhở bạn về một số chi tiết quan trọng trong cốt truyện. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ được cung cấp một danh sách tất cả các mặt hàng bên trong khu vực. Điều này giúp bạn dễ dàng hơn trong việc hoạch định chiến lược cho cuộc đi săn.

Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.keplerians.evilnun&hl=en_US&gl=US

Evil Nun : Scary Horror Game Adventure
Evil Nun : Scary Horror Game Adventure
Evil Nun : Scary Horror Game Adventure
Evil Nun : Scary Horror Game Adventure

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy