Horror Clown Survival

Câu chuyện của Horror Clown Survival bắt đầu khi năm đứa trẻ bị ruồng bỏ từ bản địa châu Mỹ đang săn lùng ác quỷ biến đổi hình dạng chú hề đáng sợ bề ngoài sống bên trong ngôi nhà ma ám giữa thành phố bỏ hoang. Tên hề ác quỷ giết người khát máu này của trò chơi kinh dị đã sống ở đây từ thuở sơ khai. Những chàng trai trẻ tuổi này kết hợp với nhau trong suốt mùa hè kinh hoàng để một lần và mãi mãi kết thúc sự thống trị xấu xa của thị trấn ma quỷ giáo viên đáng sợ nhưng nhiệm vụ của họ không dễ dàng như họ nghĩ trong đầu và thay vào đó những đứa trẻ của thị trấn bị mắc kẹt trong ngôi nhà ma ám cho thực và bị bắt trong cơn ác mộng tồi tệ nhất của chính họ.


Bây giờ những người bạn phải vượt qua nỗi sợ hãi cá nhân của chính mình về chú hề đáng sợ để chiến đấu với giáo viên đáng sợ giết người, chú hề kinh dị khát máu trong ngôi nhà ma đáng sợ. Chiếc xe bị hỏng ngay sát ngôi nhà ma ám. Đừng để bị thao túng trong các trò chơi kinh dị bởi những linh hồn ác quỷ của chú hề đáng sợ của ngôi nhà ma ám.


Hãy tìm đường thoát khỏi ngôi nhà ma ám của chú hề đáng sợ, tin tưởng vào bản năng của mình, bạn sẽ phải sử dụng tất cả các công cụ mà bạn có trong tay để hoàn thành câu đố sẽ giúp bạn thoát khỏi ngôi nhà kinh dị. Bạn phải rất cẩn thận trong trò chơi kinh dị ở các manh mối và ở những điểm khác biệt nhỏ, để suy nghĩ logic làm thế nào để thoát nhanh khỏi ngôi nhà kinh dị đầy ma quỷ đáng sợ ám ảnh này.


Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.ps.horrorclown.survival&hl=vi&gl=US

Horror Clown Survival
Horror Clown Survival
Horror Clown Survival
Horror Clown Survival

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy