"Trộn nó lên" - Làm mới sự lựa chọn của bạn, mix bài tập

Bạn đã bao giờ nhận thấy rằng chúng ta là những sinh vật của thói quen? Bạn có thể thích thiết lập một thói quen cho bản thân vì bạn cảm thấy thoải mái với những gì đã biết và quen thuộc với mình. Trên thực tế, hầu hết các thói quen hàng ngày của bạn có xu hướng tuân theo một chu kỳ lặp đi lặp lại và thói quen tập thể dục của bạn rất có thể không phải là ngoại lệ.


Khi bạn quen với một hoạt động, tâm trí của bạn sẽ nhanh chóng ghi nhớ nó và bật chức năng lái tự động mỗi khi bạn tập luyện. Do đó, bạn sẽ không thể trải qua bất kỳ cảm giác hồi hộp hoặc động lực mới nào. Và kể từ khi cảm xúc vận hành cuộc sống, chúng ta cần trải nghiệm sự thay đổi và không chắc chắn để trải nghiệm những cảm xúc tích cực mới. Do đó, nếu bạn cảm thấy bản thân buồn chán hoặc không có động lực, rất có thể là do lịch tập thể dục của bạn không thay đổi.


Vì vậy, hãy cố gắng kết hợp thói quen tập thể dục hàng tuần của bạn. Khi bạn đã tìm thấy những hoạt động mà bạn yêu thích, hãy bắt đầu kết hợp một vài hoạt động trong số đó trong tuần của bạn. Ví dụ, nếu bạn chỉ đơn giản là chạy bộ mỗi ngày trong 30 phút, hãy cố gắng giảm xuống còn 3 lần một tuần và vào những ngày khác, hãy tham gia các hoạt động như tập tạ, bơi lội hoặc yoga.


Các lựa chọn là vô tận! Nếu sau một vài tháng mà nó quá cũ, hãy trộn lại quy trình. Thay đổi thứ tự và tần suất của lịch tập thể dục của bạn hoặc thay đổi lịch trình và bài tập hoàn toàn. Chọn bất cứ điều gì kích thích tâm trí của bạn để trải nghiệm sự thay đổi và điều gì đó mới mẻ trong thói quen của bạn.

Làm mới sự lựa chọn của bạn, mix bài tập
Làm mới sự lựa chọn của bạn, mix bài tập
Làm mới sự lựa chọn của bạn, mix bài tập
Làm mới sự lựa chọn của bạn, mix bài tập

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy