Liên kết bài tập với niềm vui

Khi bạn nghe thấy từ tập thể dục, tâm trí của bạn rất có thể sẽ gán cho nó là một trải nghiệm đau đớn. Hơn thế nữa, nếu bạn tập không thường xuyên và tất nhiên rồi lúc đó não bộ sẽ tìm kiếm sự thoải mái và tránh đau đớn bằng mọi giá. Do đó, khi bạn đặt cơ thể mình qua căng thẳng khi tập thể dục, bạn sẽ nhanh chóng coi đó là một trải nghiệm đau đớn, hơn thế nữa nếu bạn không biến nó thành thói quen hoặc đặt ra bất kỳ mục đích cơ bản nào đằng sau chế độ tập luyện của mình. Tuy nhiên, tâm trí của bạn có thể chọn những gì bạn có được từ niềm vui và tất cả chỉ đơn giản là gắn mục tiêu của bạn với một mục đích và cảm xúc tích cực.


Hầu hết thời gian, mọi người bắt đầu tập thể dục mà cuối cùng không biết lý do cảm xúc đằng sau việc muốn tập thể dục. 'Tôi muốn giảm cân'. Chắc chắn rồi, nhưng tại sao bạn lại muốn giảm cân? Có thể bởi vì bạn muốn cảm thấy tuyệt vời hoặc cảm thấy mạnh mẽ và khỏe mạnh trong cơ thể của chính mình. Cảm nhận những cảm giác đó.


Tất cả những gì bạn phải làm là thiết lập bản thân và duy trì một mục đích tích cực tiềm ẩn đằng sau thói quen tập thể dục của bạn và tâm trí của bạn sẽ bắt đầu ghi lại những cảm giác tích cực về tầm nhìn của bạn mỗi khi bạn tập luyện. Cũng giống như bất kỳ thói quen nào, bạn càng cảm nhận được nhiều cảm xúc tích cực về mục tiêu mà bạn muốn đạt được, bạn sẽ càng thấy được nhiều kết quả. Mỗi khi bạn tập thể dục, tâm trí của bạn sẽ che bớt cơn đau vì nó đưa mục tiêu thể dục của bạn lên hàng đầu, khiến việc tập thể dục trở thành một trải nghiệm thú vị hơn. Vì vậy, hãy thiết lập rõ ràng, xác định và cảm nhận mục đích tập thể dục cuối cùng của bạn và chính tâm trí của bạn sẽ thúc đẩy bạn khi bạn lập trình nó để đạt được mục tiêu của mình.

Hãy liên kết tâm trí bạn với niềm vui khi luyện tập để thấy hiệu quả của mục tiêu
Hãy liên kết tâm trí bạn với niềm vui khi luyện tập để thấy hiệu quả của mục tiêu
Liên kết bài tập với niềm vui
Liên kết bài tập với niềm vui

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy