Tìm một mô hình vai trò

Thể dục có thể khó duy trì trong một khoảng thời gian dài hơn, mặc dù nhiều người đã thành công trong việc làm như vậy. Cho dù bạn là người mới bắt đầu, muốn bắt đầu hay một người thường xuyên đang đấu tranh để duy trì sự nhất quán, tìm kiếm một hình mẫu có thể là chìa khóa để bạn có động lực tập thể dục.


Trong cuộc sống, nếu có một mục tiêu mà bạn thực sự muốn đạt được, thì có nghĩa là ai đó đã hoàn thành thành công mục tiêu đó trước bạn hoặc chưa ai làm được điều tương tự và bạn muốn chinh phục nó. Do đó, mô hình hóa một người nào đó để làm hình mẫu và mục tiêu cho bạn, liệt kê những mục tiêu thật nhỏ và đánh dấu vào tất cả các ô mục tiêu bạn muốn đạt được có thể khiến bạn tiếp tục xuất hiện ngày này qua ngày khác.


Bằng cách áp dụng các thói quen và thói quen hàng ngày thành công của họ và áp dụng chúng trực tiếp vào lịch trình hàng ngày của bạn, bạn có thể tìm thấy công thức thành công để duy trì động lực và thấy được kết quả bạn muốn. Lý do cho việc lười tập đôi khi là do chiến lược không chính xác và kết quả không hiệu quả. Lập mô hình đúng người, chiến lược và nhìn thấy kết quả nhất quán một cách thường xuyên, gần như chắc chắn sẽ thúc đẩy tinh thần của bạn và giữ cho bạn cam kết làm việc.

Tìm cho mình 1 hình mẫu mà mình muốn trở thành để có động lực thị giác
Tìm cho mình 1 hình mẫu mà mình muốn trở thành để có động lực thị giác
Đặt mục tiêu nhỏ và hoàn thành chúng từng chút một, đừng quá gấp gáp
Đặt mục tiêu nhỏ và hoàn thành chúng từng chút một, đừng quá gấp gáp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy